R2R ใน จามจุรีวิชาการ 53


จามจุรีวิชาการ’53 R2R

   อาทิตย์หน้า ฟ้าคงใส..จะมีการประชุมวิชาการวิจัยหน่วยงานสำหรับบุคลากรสายสนับสนุนในสถาบันอุดมศึกษา ครั้งที่ 2 วันที่ 30 - 31 มีนาคม และ 1  เมษายน  2553 ณ  โรงแรมตวันนา   ถ.สุรวงศ์  บางรัก กรุงเทพฯ

   วัตถุประสงค์ ให้เห็นความสำคัญของทุกกลไกในหน่วยงาน เห็นคุณค่าของคนทุกคนตั้งแต่คนสวน รปภ. คนเสริฟกาแฟ จนถึงหัวหน้าฝ่าย หัวหน้างาน เป็นประเด็นทุกคนสามารถมีส่วนในการสร้างชื่อเสียงและภาพลักษณ์ขององค์กรได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง งานนี้มุ่งไปฝ่ายที่ทำหน้าที่สนับสนุน (ทัพหลัง) ซึ่งมีความสำคัญไม่แพ้สายอาจารย์(ทัพหน้า) และกระตุ้นให้รักและมีความเป็นเจ้าขององค์กร โดยเห็นความสำคัญของการทำงานเป็นทีม การรับฟังความเห็นคนอื่นที่แตกต่าง มีกำลังใจในการพัฒนาตัวเองตลอดเวลา และริเริมสิ่งใหม่ ๆ ไม่กลัวการเปลี่ยนแปลง

   วิทยากรบรรยายพิเศษหัวข้อ : “นโยบาย บทบาท และ ความสำคัญของงานวิจัยสถาบันสำหรับบุคลากรสายสนับสนุนในสถาบันอุดมศึกษา” โดย:  ดร.สุเมธ  แย้มนุ่น  เลขาธิการคณะกรรมการการอุดมศึกษา

   และ มีการบรรยายพิเศษหัวข้อ : “การจัดการความรู้ในสถาบันอุดมศึกษา” โดย:  ศาสตราจารย์ นายแพทย์ วิจารณ์  พานิช ประธานคณะกรรมการมูลนิธิสถาบันส่งเสริมการจัดการความรู้เพื่อสังคม

 

  ส่วน JJ คงไปเล่าประสบการณ์ R2R วันที่ ๑ เมษายน ครับ

  นำเอกสารประกอบการบรรยาย มาสองชุด คลิก๑ และ คลิก๒ ครับ

JJ2010 ฅนสานฝัน

หมายเลขบันทึก: 347742เขียนเมื่อ 28 มีนาคม 2010 14:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ขอให้อาทิตย์หน้า ฟ้าใส  ใจสร้างสรรค์

มุ่งมั่นพัฒนาต่อไปนะคะ

เรียนท่านชาดา จันทร์เช้า ก้าวไปข้างหน้า ช้าตามไม่ทันครับ

เรียน ท่านอาจารย์จิตเจริญ

ผมไม่ได้ไปร่วง่าน

แต่มีนักสืบ บอกว่า มีผาดผิงถึงกันคับ

ขอบคุณคับ

กัมปนาท แจ๊ึค

ร่วมกู่สร้างสรรค์ พัฒนา ครับ

เรียน ท่านกัมปนาท ปีหน้า มมส เป็น เจ้าภาพครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท