ธนารักษ์
นาย ธนารักษ์ ม่วงเกษม ห้องสมุดประชาชนอำเภอบางบาล

กศน.ตำบลบ้านคลัง >>กศน.ตำบลแห่งที่ 10 ของ กศน.อำเภอบางบาล


เปิดตัว กศน.ตำบลบ้านคลัง

 23 มีนาคม 2553     

                 กศน.อำเภอบางบาล ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านคลัง เปิดตัว กศน.ตำบลบ้านคลัง-ศูนย์การเรียนชุมชนตำบลบ้านคลัง เวลา 09.39 น. โดยมีนายมนตรี ขาวบริสุทธิ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านคลัง เป็นประธานในพิธีเปิด และนายกอเซ็ม โตลอย กรรมการสถานศึกษา กศน.อำเภอบางบาลและกรรมการศูนย์การเรียนชุมชนตำบลบ้านคลังเป็นผู้กล่าวรายงาน และมีคณะกรรมการศูนย์การเรียนชุมชน ผู้นำชุมชน และประชาชนตำบลบ้านคลังเข้าร่วมพิธีเปิดครั้งนี้

               กศน.ตำบลบ้านคลัง เป็น กศน.ตำบลแห่งที่ 10 ของ กศน.อำเภอบางบาล ใช้อาคาร อบต.หลังเก่า ตั้งอยู่หมู่ 4 ตำบลบ้านคลัง ในเขตการปกครองขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านคลัง อยู่ทางทิศใต้ของอำเภอบางบาล  ภูมิประเทศเป็นที่ราบลุ่ม มีคลองบางบาลไหลผ่าน ทิศเหนือ ติดกับ ต.กบเจา ทิศใต้ ติดกับ ต.พระขาว ทิศตะวันออก ติดกับ ต.กบเจา, พระขาว ทิศตะวันตก ติดกับ ต.น้ำเต้า อ.บางบาล และมี ว่าที่ร้อยตรีชลันธร ชโลธร ครูอาสาสมัครฯ เป็นผู้ดูแลรับผิดชอบพื้นที่ตำบลนี้

              กศน.อำเภอบางบาล ได้นำกิจกรรม กศน.อำเภอบางบาลเคลื่อนที่ จัดกิจกรรมฝึกทักษะอาชีพ การทำพวงมโหตร  การทำผ้ามัดย้อม  และการพับริบบิ้นเหรียญโปรยทาน  นิทรรศการส่งเสริมการอ่าน และประชาสัมพันธ์การรับนักศึกษาการศึกษาขั้นพื้นฐาน รวมทั้งงานด้านอื่น ๆ ของ กศน.อำเภอบางบาล นอกจากนี้ยังได้จัดการเรียนการสอนทักษะอาชีพ วิชาการทำดอกไม้จันทน์และพวงหรีดอีกด้วย

หมายเลขบันทึก: 346594เขียนเมื่อ 23 มีนาคม 2010 23:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท