การเสวนาแนวทางการดำเนินงานพัฒนาอาชีพ มหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์


การพัฒนาอาชีพ Career development

ศุกร์ที่ 5 มีนาคม 2553 โครงการสหกิจศึกษาและพัฒนาอาชีพ ได้จัดเสวนาแนวทางการดำเนินงานด้านพัฒนาอาชีพ ของมหาวิทยาลัยวลัยลักษณ์ วันนี้โชคดีมากเลย มีผู้เชี่ยวชาญหลายคนมาร่วมกันคิดและแลกเปลี่ยนความเห็นกัน เช่น คุณกุรุพินท์ นิตยานันทะ จัดหางานจังหวัดสุราษฎร์ธานี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สวัสดิ์ บรรเทิงสุข อ.สุนทร บุญแก้ว อ.ไพโรจน์ นวลนุ่ม คุณสุรางค์ อมรศักดิ์ ตามแนวคิดการแนะแนวอาชีพ จะเป็นบริการที่มหาวิทยาลัยฯจัดขึ้นเพื่อให้นักศึกษาสามารถพัฒนาศักยภาพของตนเองได้ตามความสามารถและความเป็นจริง และมีความสามารถที่จะเข้าสู่งานอาชีพเมื่อสำเร็จการศึกษาได้สอดคล้องแผนการด้านอาชีพที่ตนเองได้ตั้งใจไว้ รวมความโดยสรุปการพัฒนาอาชีพ เป็นกระบวนการทำให้บุคคล รู้จักตนเอง รู้จักโลกของงานอาชีพ และสามารถตัดสินใจเลือกเข้าสู่งานได้เหมาะสมกับตนเอง

คำสำคัญ (Tags): #การพัฒนาอาชีพ
หมายเลขบันทึก: 343630เขียนเมื่อ 11 มีนาคม 2010 22:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ร่วมกันต่อต้านความรุนแรง

สวัสดีค่ะคุณเอกราช  สบายดีนะคะ เป็นกำลังกับการงานค่ะ

หากแต่สนามนี้ ต้องการเสียงท่านค่ะ ร่วมด้วยช่วยกันนะคะ

สวัสดีครับ คุณพี่เบดูอิน และคุณ poo  ถึงเวลาที่เราชาวไทยทุกคนต้องช่วยกัน ช่วยประเทศไทยของเรา  

สวัสดีค่ะ

  • การรู้จักตนเอง  ทำให้อยู่อย่างเป็นสุขและแก้ปัญหาชีวิตได้เหมาะสมนะคะ

สวัสดีครับ ครูคิม P  

คนเราเป็นส่วนเล็ก ๆ ที่อยู่แต่อยู่ร่วมกันเป็นสังคมใหญ่ การคิด การกระทำใด ๆ ก็ควรอยู่บนฐานของไมตรี การเอื้อเฟื้อ และไม่สร้างความเดือดร้อนให้เกิดขึ้นแก่กัน ..ระลึกถึงครูพี่คิมเสมอ..

 ภาพวัดพระบรมธาตุนครศรีธรรมราช

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท