ธนารักษ์
นาย ธนารักษ์ ม่วงเกษม ห้องสมุดประชาชนอำเภอบางบาล

เปิดตัว กศน.ตำบลบางชะนี>>กศน.ตำบลแห่งที่ 7 ของ กศน.อำเภอบางบาล


เปิดตัว กศน.ตำบลบางชะนี อำเภอบางบาล

7 มีนาคม 2553 

              กศน.อำเภอบางบาล ร่วมกับชาวบ้านตำบลบางชะนี โดยนายวิชิต อุสาหประดิษฐ์ กำนันตำบลบางชะนี ร่วมกันเปิดตัว กศน.ตำบลบางชะนี-ศูนย์การเรียนชุมชนตำบลบางชะนี เวลา 09.49 น. โดยมี นายชูเกียรติ   บุญมี นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบางบาล เป็นประธานในพิธีเปิด และนายวิชิต อุสาหประดิษฐ์ กำนันตำบลบางชะนี ประธานกรรมการศูนย์การเรียนชุมชนตำบลบางชะนี เป็นผู้กล่าวรายงาน และมีคณะกรรมการศูนย์การเรียนชุมชน ผู้นำชุมชน และประชาชนตำบลบางชะนี เข้าร่วมพิธีเปิด

               กศน.ตำบลบางชะนี เป็น กศน.ตำบลแห่งที่ 7 ของ กศน.อำเภอบางบาล ตั้งอยู่ที่หมู่ 4 ตำบลบางชะนี ในเขตเทศบาลตำบลบางบาล อยู่ทางทิศเหนือของอำเภอบางบาล มีแม่น้ำเจ้าพระยาไหลผ่าน ภูมิประเทศเป็นที่ราบลุ่ม ประชาชนส่วนใหญ่ตั้งบ้านเรือนอยู่ริมแม่น้ำ  ทิศเหนือ ติดต่อ อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง ทิศใต้ ติดต่อ ต.บางบาล ทิศตะวันออก ติดต่อ ต.บ้านกุ่ม ทิศตะวันตก ติดต่อ ต.บางหัก อ.บางบาล และบริเวณที่ตั้งของ กศน.ตำบลบางชะนี แห่งนี้เป็นที่เก็บเรือยาวสำหรับแข่งขันของชาวตำบลบางชะนีอีกด้วย

              กศน.อำเภอบางบาล ได้นำกิจกรรม กศน.อำเภอบางบาลเคลื่อนที่ และการฝึกทักษะอาชีพ การทำพวงมโหตร   การทำผ้ามัดย้อม การทำลูกโป่งแฟนซี และการพับริบบิ้นเหรียญโปรยทาน และประชาสัมพันธ์การรับนักศึกษาการศึกษาขั้นพื้นฐาน รวมทั้งงานด้านอื่น ๆ ของ กศน.อำเภอบางบาล มาบริการในครั้งนี้ด้วย

              นอกจากนี้ ผอ.สมควร วงษ์แก้ว ได้ร่วมพูดคุย พบปะชาวบ้านตำบลบางชะนี พร้อมกับนายชูเกียรติ  บุญมี นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบางบาล

 

...พบกับ กศน.ตำบลทางช้าง... 14 มีนาคม นี้....

 

หมายเลขบันทึก: 342594เขียนเมื่อ 7 มีนาคม 2010 16:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ขอแสดงความยินดีที่เปิดได้ถึง 7 ตำบลแล้ว

ขอแสดงความยินดีด้วยนะจ๊ะ 7 แห่งเข้าไปแล้ว พี่ลัก ที่บางบาลร้อนมั๊ย ม่าเรือร้อนมากไขมันจะละลายอยู่แล้ว 

 

ขอบคุณ อ.กิตติภพ อ.อุมาภรณ์ ท่านผอ.ดิศกุล ที่ได้มาเยี่ยมชม ผลงาน กศน.อำเภอบางบาล

คนที่คุณก็รู้ว่าใคร

ยินดีกับการเปิด ศรช.ตำบลบางชะนีเข้ากับพี่รักษ์มากๆขอบอกกิ๊วๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท