krurisa
นาง ปุณริศา นุช หิรัญชาติ

ดอกไม้ประจำวันไหว้ครู


ความหมายของดอกไม้ประจำวันไหว้ครู

ขอบคุณข้อมูลจากหนังสือ "ครูเพื่อศิษย์"  โดย อ. วิจารณ์ พานิช  

 

 

 

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 342593เขียนเมื่อ 7 มีนาคม 2010 16:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (20)

555+

ดีจังเลย

แต่มองม่ายชัด

กอดีนะแต่น่าจะเอามาเยอะเยอะอะจะได้ไม่ตน้องเข้าของคนอื่น

กอเก่งนะแต่เนื้อหาน้อยไป

เราเเละนาย

พูดเเล้วอย่ากจะร้องให้

พูดเเล้วอย่ากจะร้องให้

รักผมไม

ผมรักคุณ

ผมชอบคุณ

คุณระคับ

....................................................

....................................................

.................................................

..................................................

ขอขอบพระคุณคุณครูเป็นอย่างสูง

ผ่านมาตั้ง10กว่าปีเเล้วครับ ตอนนี้ผมคิดถึงครูมากเลยครับไม่รู้ว่าท่านไปอยู่ไหนเเล้วครับ

ไม่มีครูก็ไม่มีผมในวันนี้หรอกครับ

ร๊ากมากเท่าไหร่ ใจเจ็บเท่านั้น

วันครูเป็นวันที่หนูมีความสุขมากค่ะเพราะหนูนั้นรักคุณครู

ร๊ากมากเท่าไหร่ ใจเจ็บเท่านั้น

555555555555555555+ ok love ครูค่ะ

ภาพวาดสวยจุงเบย ^o^ฟินมวักๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท