Orn
น.ส. กนกอร ตั้งกุลบริบูรณ์

บริษัททัวร์วิเศษเสกตั๋วได้ !


สุดยอดจริงๆค่ะบริษัทนี้ ได้ใจลูกค้าไปเลยค่ะ

สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกท่าน เวลาเดินทางไปเที่ยวโดยต้องนั่งเครื่องบินเคยปวดหัวกับเรื่องการจองตั๋วบ้างไหมคะ ?

บางที เดี๋ยว วัน/เวลาได้ แต่ตั๋วดันไม่มีสะงั้น

 หรือตั๋วมีแต่ไม่ได้ตาม วัน/เวลา ที่เราต้องการ

 

วันนี้จะเล่าประสบการณ์ของตัวเองให้ฟังค่ะ ปีที่แล้วอรกับเพื่อนนัดกันไว้จะไปเที่ยวฮ่องกง ตอนนั้นยังตกลงเรื่องวันเวลากันไม่ได้เพราะต้องรอให้เพื่อนลาพักร้อนได้สะก่อน แต่กว่าเพื่อนจะรู้ว่าตัวเองลาพักได้ อีก 2 วันต้องเดินทางแล้วก็เลยรีบจองตั๋วของสายการบิน Emirates เพราะว่าตอนนั้นมีโปรโมชั่นลดราคา

 

ปรากฎว่าช่วงนั้นตรงกับเสาร์-อาทิตย์พอดีตั๋วเต็มหมดเลยค่ะ โทรไปหาบริษัททัวร์กี่ที่ๆ ก็บอกว่าเต็มหมดหาตั๋วให้ไม่ได้ ก็เลยลอง search หาบริษัททัวร์ที่เชี่ยวชาญด้านทัวร์ทางฮ่องกง เลยไปเจอ www.hongkongfanclub.com ค่ะแล้วสมาชิกส่วนใหญ่ในเวปนั้นก็จะแนะนำให้ใช้บริการจองตั๋วกับบริษัท mileage air and travel จึงลองโทรไปสอบถามดูในใจก็ไม่ได้หวังอะไรเพราะโทรไปหลายที่แล้วเขาก็หาให้ไม่ได้ แต่พนักงานที่ mileage กับบอกว่ายังมีตั๋วเหลือ ตอนแรกที่ได้ยินก็ไม่เชื่อคิดว่าเขาอาจจะดูวันให้เราผิด พอถามย้ำหลายๆรอบเขาบอกว่าหาตั๋วให้เราได้จริงๆ ด้วยความสงสัยก็เลยบอกเขาไปว่าเราโทรไปถามหลายที่แล้วเขาบอกว่าตั๋วเต็มหมดแล้ว (ขนาดโทรไปที่สายการบิน Emirates เองยังบอกว่าตั๋วไม่มีเลยค่ะ) ทำไมที่นี่หาให้ได้ พนักงานคนนั้นตอบกลับมาว่า

 

"ผมเสกให้พี่ได้ครับ" ตอนที่ได้ยินยังสงสัยทำไมพูดจากวนจัง โม้หรือเปล่าหว่า? สุดท้ายเขาก็ส่งข้อมูลการจองตั๋วทุกอย่างเรียบร้อยมาให้ค่ะภายในไม่กี่นาที (บริการรวดเร็วมากค่ะ) ความจริงน่าจะเป็นว่าทางบริษัท Mileage นั้นทำธุรกิจกับสายการบิน Emirates มานานจึงแล้วน่าจะมีส่วนแบ่งของเรื่องจำนวนที่นั่งตั๋วโปรโมชั่นมากกว่าบริษัทอื่นๆนั่นเองค่ะ

 

อรกับเพื่อนก็เลยกลายเป็นลูกค้าประจำบริษัทนี้ไปเลยเพราะบริการ "ได้ใจ" เหนือความคาดหมาย จริงๆค่ะ ไม่งั้นคงต้องวิ่งหาตั๋วกันให้ปวดหัววุ่นวาย

 

หลังๆมาถ้าจะเดินทางไปต่างประเทศก็จะใช้บริการกับที่นี่เป็นประจำค่ะ แถมยังบอกต่อเพื่อนๆญาติๆด้วยว่าให้ไปจองตั๋วกับที่ บริษัท mileage แบบไม่ได้ค่าโฆษณาเลยค่ะ ^^
หมายเลขบันทึก: 341242เขียนเมื่อ 2 มีนาคม 2010 22:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 มิถุนายน 2012 15:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

แวะมาเยี่ยม พน้อมอาหารค่ะ

P
สวัสดีค่ะไม่ได้เจอนาน สบายดีไหม๊คะ เห็นอาหารแล้วท้องร้องเลยค่ะ ^^
  • สวัสดีค่ะ
  • แวะมาทักทายค่ะ สบายดีนะค่ะ และนำช่อดอกไม้งาม ๆ มาฝากคนสวยค่ะ

 

P
สวัสดีค่ะคุณ บุษรา สบายดีค่ะ แล้วสบายดีเช่นกันไหมคะ แปปเดียวผ่านปีใหม่มาแล้ว 2 เดือน เวลานี่ไวจริงๆค่ะ

ไวๆแบบนี้ คงได้ใจไปหลายๆคนเหมือนกันนะเนี่ย

บริการประเภทนี้ต้องรวดเร็วทันใจค่ะ

นานๆ ได้นั่งเครื่องที ไม่ค่อยมีความรู้แบบนี้เท่าไหร่ ขอบคุณสำหรับเรื่องดีๆครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท