กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา ดำเนินการสอบปลายภาค 2/2552


     กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา ดำเนินการสอบปลายภาค 2/2552 ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2553  ณ สนามสอบโรงเรียนเทคนิคพณิชการอยุธยา มีนักศึกษาเดินทางมาสอบกันอย่างคับคั่ง โดยมีคณาจารย์ ร.ร.เทคนิคพณิชการอยุธยา มาดำเนินการเป็นกรรมการคุมสอบ

     การดำเนินการสอบเรียบร้อยด้วยดี

กรรมการคุมสอบรับข้อสอบ จากคณะกรรมการกลาง

บรรยากาศทั่วไป

หมายเลขบันทึก: 340733เขียนเมื่อ 28 กุมภาพันธ์ 2010 20:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

น่าทึ่งนะ ขนาดมี 2 หลักสูตร และนักศึกษามาก การดำเนินการสอบยังเรียบร้อยดี แสดงว่าการจัดการละเอียดรอบคอบ

จากการปฏิบัติงานควบคุมการสอบ โดยทำหน้าที่เป็นคณะกรรมการกลาง ของการสอบปลายภาค ของ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา ทุกอย่างเรียบร้อยดีทุกขั้นตอน ซึ่งการสอบปลายภาค วันแรก นี้ สำเร็จลุล่วงทุกประการ

ตอบ อ.เอกนะคะ

  • ปัญหาก็มีบ้างคะ ทีมคณะกรรมกลาง ก็สามารถแก้ปัญหาต่าง ให้ผ่านพ้นไปด้วยดี
  • แต่น่าเห็นใจก็คงจะเป็นกรรมการคุมสอบค่ะ  เนื่องจากเรามีนักศึกษามาก ดังนั้นห้องสอบก็มากตาม อ.คุมสอบ อยู่ชั้น 4 มีคุมทั้งวัน 8 วิชา ขึ้นลง คงไม่น้อยกว่าแปดเที่ยว เหนื่อยไปตามๆ กัน

น้องทอมจ๊ะ

  • เห็นความตั้งใจของ อาจารย์ทุกท่านก็เพื่อให้การดำเนินการสอบสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี เยี่ยมมากค่ะ รูปสวย น่ารัก glitter emoticon www.yenta4.com

  • พบกันใหม่วันที่ 7 มีนาคม จ๊ะ

เนื่องจากวันที่ 28 กุมภาพันธ์ เจ้าหน้าที่งานการศึกษาพื้นฐาน อ.เอมอร ติดภาระกิจต้องจัดกิจกรรมปัจฉิมนิเทศนักศึกษารเทียบระดับ จึงไม่สามารถไปสังเกตการณ์สอบในวันดังกล่าวได้ แต่ก็ได้ดำเนินแต่งตั้งคณะครู กศน. เป็นกรรมการประสานงานการสอบในหลักสูตรต่าง ๆ ไว้ 3 คณะ

คณะกรรมการชุดแรกดูแลหลักสูตร 51 ระดับ ม.ปลาย คณะกรรมการชุดที่ 2 ดูแลหลักสูตร 51 ระดับ ประถม/ม.ต้น คณะกรรมการชุดที่ 3 ดูแลหลักสูตร 44

ในวันที่ 7 มีนาคม รับรองจะไปเป็นกำลังใจให้แก่ครูคุมสอบและกรรมการกลางแน่นอน

เจ้าของความคิดเห็นที่ 4
รูปสวย น่ารัก glitter emoticon www.yenta4.com  อ.เอมอร บริบูรณ์  เข้ามาไม่แสดงตนแล้วจะรู้ไหมค่ะว่าใคร

วันที่ 7 มีนาคม ไปนั่งเป็นกำลังใจอย่างเดียวไม่ได้นะคะ ต้องเหน็บซองขาวไปด้วย อิอิรูปสวย น่ารัก glitter emoticon www.yenta4.com

 

การจัดการแผนงาน ยอดเยี่ยมมากครับ ผม

ทำให้การสอบลุล่วงไปได้ด้วยดีขนาดนี้

และที่ขาดไม่ได้ต้องขอขอบคุณ คนหลังเลนส์ ที่นำภาพบรรยากาศมาฝากครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท