เครื่องอ่าน E Book จาก Amazon


 

 

สวัสดีครับ เพื่อนๆชาว G2K วันนี้ผมมีนวัตกรรมดีๆสำหรับคนที่ชอบอ่านหนังสือพวกนวนิยายแต่ไม่ชอบถือไปมาเพราะมันหนัก ผมเลยมี E Book ดีๆมาฝากกันครับ นั่นคือ เครื่องอ่าน e-book ที่ผลิตโดย Amazon นั่นคือ "Amazon Kindle" ซึ่งข้อดีของ E Book เครื่องนี้คือหน้าจอที่เป็น E Ink ซึ่งเหมือนกระดาษจริง ตัวหนังสือคมชัด มีฟังชั่นในการอ่านออกเสียงให้ฟังได้ มี PDF Reader ภายใน และที่โดดเด่นคือ มี Wireless ที่สามารถดาวน์โหลดหนังสือจากร้านหนังสือของ Amazon โดยหนังสือที่เราดาวน์โหลดจะมีราคาประมาณ $ 10  ซึ่งถ้าดาวโหลดพวกนิตยสารเช่น Time ก็จะเสียเพียงเดือนละ $ 1.49  Kindle ตัวนี้มีขนาดเหมาะมือทำให้สามารถพกไปอ่านได้ทุกที่ ไม่ต้องเลือกว่าจะเอาเล่มไหนไปที่ไหนกับเรา สามารถนอนอ่านบนเตียงได้สบายๆ โดยไม่เมื่อยมือมากนัก มีการซูมตัวอักษรได้

                เป็นยังไงบ้างล่ะครับ Kindle จาก Amazon เหมาะกับผู้หญิงที่ชอบอ่านนิยายให้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น ตอนนี้คงยังไม่รองรับภาษาไทยแต่น่าจะรองรับ PDF ภาษาไทยได้นะครับ

อ้างอิง : http://www.blognone.com/node/15125

           http://www.amazon.com/dp/B0015T963C/?tag=gocous-20&hvadid=4139277557

คำสำคัญ (Tags): #amazon#female marketing#innovation#kindle
หมายเลขบันทึก: 337773เขียนเมื่อ 18 กุมภาพันธ์ 2010 16:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 13 มิถุนายน 2012 18:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

โอ้โห...น่าใช้มัี๊กมาก

ขอบคุณค่ะสำหรับเรื่องราวดีๆๆ

ดีมากเลยครับ จะได้ไม่ต้องแบกหนังสือหนักๆ

น่าสนใจจังค่ะ ราคาแพงมั๊ยค่ะ

ขอบคุณทุกคนที่มาแวะชมครับ

@"APPLE" วิมลดา ราคาประมาณ 15,000 บาท ครับ รวมภาษีแล้ว

ตอนเรียนก็ลืมซื้อมาใช้ เสียดายจะจบแล้วเอิ๊กๆ จบ....ว่างั้น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท