Gotoknow โฉมใหม่.....


Gotoknow โฉมใหม่....และยินดีกับเพื่อนๆ ในการสอบ Comprehensive

Gotoknow  โฉมใหม่.....ทำให้งง....งง...ในการใช้ในครั้งแรก ๆ  รูปภาพบางส่วนหายไป.....หาวิธีการแก้ไขไม่ค่อยเจอเลย....(คงจะยังไม่เคยชิน)...แต่ตอนนี้เริ่มชินกับ  GotoKnow  V.2  แล้ว  รู้สึกว่าเป็นระบบขึ้นและใช้งานงายขึ้นกว่าเดิมมากๆๆ.....

          วันประกาศผลการสอบ  Comprehensive  (5 มิ.ย. 49)  เปิด Net ดูผลสอบตั้งแต่ 09.00 น.  ปรากฎว่าข้อมูลยังไม่ Up  (รู้สึกใจคอไม่ค่อยดี...)  ประมาณ  เกือบ  11.00 น.  ได้รับโทรศัพท์จาก  อ.ผกาพร  ว่าผลสอบออกแล้ว  ให้ไปเช็คได้เลย (รู้สึกตื่นเต้น...ม๊าก..มาก)  รีบวิ่งไปห้องคอมพิวเตอร์  ขณะวิ่งไป  อ.พรรณี  (อ.น้อย)  โทรมาบอกมากำลังเช็คผลสอบอยู่  ให้บอกรหัสจะเช็คให้  ขณะนั้นตื่นเต้นสุดๆๆ  ในชีวิต รีบบอกรหัส  ระหว่างรอผล หยุดหายใจไปชั่วขณะ....รู้สึกว่าหัวใจจะหยุดเต้น.....จุดวินาทีสุดท้าย  ก็ได้ยินดีคำตอบว่า   ผ่าน  รู้สึกเหมือนยกภูเขาออกจากอก   ดีใจสุดๆๆๆๆๆๆๆๆ  ในชีวิต  และก็รีบบอกรหัสของเพื่อนคนอื่นๆ  (สมาชิกในกลุ่ม)  พร้อมกับเปิด  Net  ที่โรงเรียนเพื่อเช็คผลด้วยตนเองอีกรอบ   รู้สึกเหมือนฝัน  เสร็จแล้วก็รีบโทรส่งข่าวกับเพื่อน ๆ ในกลุ่ม  (กลัวว่าเพื่อนจะลงแดงตายเสียก่อน)  ขอขอบคุณ อ.น้อยเป็นอย่างมากที่บอกข่าวดีในครั้งนี้

          ตอนกลางวันรับโทรศัพท์  จากเพื่อนเยอะมากๆๆ  ทั้ง วรรณ  จากใต้   พี่ออ  จากอีสาน  พี่หมี  พี่ตา  จากอุตรดิตถ์  รุ่นพี่จากเชียงรายรวมทั้งเพื่อน ๆ ในกลุ่ม....(วันนี้มีความสุขมากที่สุดจริงๆ)

          ขอแสดงความยินดีกับเพื่อน ๆ  เทคโนฯ  ทุกคนที่ผ่านการสอบ  Comprehensive   และเป็นกำลังใจให้เพื่อน ๆ ที่สอบไม่ผ่าน.....อย่าคิดมาก....ให้มีสมาธิและสติในการอ่านหนังสือ   สอบรอบ  2  ต้องผ่านทุกคนแน่ ๆ  เป็นกำลังใจให้นะคะ.....พวกเราทุกคนต้องเจอกันแน่นอนในวันพระราชทานปริญญาบัตร.....แล้วเจอกันค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #ประสบการณ์
หมายเลขบันทึก: 33498เขียนเมื่อ 9 มิถุนายน 2006 23:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ยินดีด้วย  ค่ะ  

ดีใจกับเพื่อนๆที่สอบผ่านทุกคนด้วย  และก็ขอเป็นกำลังใจให้เพื่อนที่สอบไม่ผ่าน  สู้ ๆนะคะ

ยินดีช้าไปหน่อย...แต่ก็ยินดี ยินดีกับเเกรดสวยๆที่ได้มาด้วยนะ จบจริงๆซะทีหลังจากรอเกรดพระอาจารย์ตั้งนานกล่าจะคลอด

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท