ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพใน Patho OTOP2 เมื่อ 8 มิ.ย. 49


แม้จะมีมือใหม่หลายคน แต่ผู้นำเสนอทุกคน นำเสนอได้อย่างตรงประเด็น กระชับ คล่องแคล่ว และฉะฉาน

การนำเสนอของทีมต่างๆ ใน Patho OTOP2 ในสัปดาห์ที่ 3 เมื่อวันพฤหัสที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา  ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพของทีมต่างๆ ใน OTOP2  แม้จะมีมือใหม่หลายคน แต่ผู้นำเสนอทุกคน นำเสนอได้อย่างตรงประเด็น  กระชับ  คล่องแคล่ว และฉะฉาน  ขอ….

ชื่นชม ทีม Micros to ISO (ชื่อเก่า ขออภัยยังจำชื่อใหม่ไม่ได้) ที่พัฒนาครอบคลุมทั้ง 3 กระบวนการหลักของ ISO  จุดเด่นมากๆในวันนั้น อยู่ที่สาวสวยผู้นำเสนอ น้องปาย ผู้มีลีลาในการพูด ส่อเค้าว่าจะเอาดีทางการพูด เช่นเป็นพิธีกร ได้อย่างไม่ยากเลย

ชื่นชม ทีมตาทิพย์  ด้วยไอเดียเล็กๆ แบบ  เส้นผมบังภูเขา  ก็สามารถลดปัญหาไปได้มาก เพียงแค่ เปลี่ยนการติด bar code 2 แถบในแนวรอบ tube เป็นการติดในแนวตั้งเดียวกัน ก็ลดปัญหาการอ่าน bar ไม่ครบได้ไปอย่างมาก  และที่สำคัญผู้นำเสนอ คุณผอบ คนหน้างานที่แสดงความสามารถได้อย่างน่าทึ่ง

ชื่นชม ทีมสามัคคีคือพลัง ที่พยายามลดความซ้ำซ้อนของงาน และ สนองตอบความต้องการของผู้รับบริการ (พยา-ธิแพทย์)  ประทับใจกับการนำสนอความเชื่อมโยงของงาน IHC (งานของผู้นำเสนอ) กับงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ด้วยแผนภาพวงกลมซ้อน 3 วง  สื่อความหมายทั้งการเชื่อมโยง ขณะเดียวกัน หากต่างคนต่างทำ ก็จะเกิดความซ้ำซ้อนขึ้นทันที

ชื่นชม ทีม CML หรรษา ที่จะเป็น R2R (routine to research) อีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่ทำใน Otop1 มาแล้ว  สมกับที่อยู่ในหน่วยของรองหัวหน้าภาคฝ่ายวิจัย

ชื่นชม ทีม EM’49 ที่ไม่ยอมแพ้  หลังจากปีที่แล้ว ไม่ได้นำเสนอผลของโครงการ  อันเนื่องมาจากจำนวนตัวอย่างไม่พอ  

ชื่นชม ทีมคุณภาพสิ่งส่งตรวจจากหอผู้ป่วย  ที่ดูเหมือนจะมีใจพัฒนางานอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะมี หรือไม่มีโครงการ Otop หรือไม่  

 

การนำเสนอยังมีต่ออีก 1 สัปดาห์ เนื่องจากมีทีมมาสมัครเพิ่มอีก 7 โครงการ!!!

<table border="1" cellspacing="0" cellpadding="0" class="MsoTableGrid" style="border-collapse: collapse; border: medium none"><tbody>

 

     น้องปาย  Micros to ISO  คุณผอบ  ทีมตาทิพย์  คุณวรศา ทีมสามัคคีคือพลัง        คุณเสาวนีย์ ทีม CML หรรษา  คุณอารมย์ ทีม EM'49  คุณมีณา ทีมคุณภาพสิ่งส่งตรวจ

</tbody></table></span><p style="margin: 0cm 0cm 0pt" class="MsoNormal"></p>

หมายเลขบันทึก: 33493เขียนเมื่อ 9 มิถุนายน 2006 21:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท