รถบุปผาชาติ งานไม้ดอกไม้ประดับปี 2553เชียงใหม่ (2)


ฝีมือคนไทยสวยงามมาก

มหกรรมไม้ดอกไม้ประดับครั้งที่34 เชียงใหม่ การตกแต่งรถด้วยดอกไม้ ใบไม้ ผลไม้ ธัญญพืชต่างๆเช่น งาขาว งาดำ ถั่วสีต่างๆ ลำไย ใบแอปเปิ้ลสตาร์ กลีบกุหลาบ เย็บแบบ ฯลฯ  

    

    

  

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 334978เขียนเมื่อ 9 กุมภาพันธ์ 2010 10:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

สวัสดีครับ

  • ผมมาชมขบวนรถบุปผาชาติ งานไม้ดอกไม้ประดับปี 2553เชียงใหม่ (2)
  • ตกแต่งได้สวยงามมาก  ชมภาพแล้วอยากไปสัมผัสบรรยากาศสดๆจังเลย
  • มีความสุขมากๆและตลอดไปนะครับ

สวัสดีค่ะคุณจ่อย

   คนไทยเราเก่งค่ะเรื่องความสวยงามที่ทำออกมา ได้อย่างวิจิตร สร้างสรรค์ ที่ประเทศอื่นๆไม่มาประดิษฐ์ประดอยอย่างที่ชมค่ะดอกไม้ก็เด็ดกลีบมาเย็บแบบที่ละกลีบ  ประกอบออกมาสวยมาก   มีความสุขมากๆเช่นกันค่ะ

  

สวัสดีค่ะคุณ นงนาท

     มาชมรถดอกไม้ สวยงามมากนะคะ ปีนี้ตั้งใจเก็บภาพมาฝากค่ะ เลยได้ทราบว่าคนไทยเราเก่งมากในเรื่อง นำดอกไม้ใบไม้มาเย็บแบบได้สวยงามมากๆชมแล้วประทับใจฝีมือค่ะ เห็น ลำไยไหมค่ะ ดูกันตั้งนานค่ะว่าเป็นอะไรเพราะเท่ากันหมด และเคลือบสี จนมีคนทุบดูค่ะ เห็นทั้งเปลือกแตกและเนื้อลำไยแห้ง

    

พี่ดาที่รัก

รูปสวยมาก!!! สมัยจ๋าเรียนก็ว่าสวยแล้วนา แต่ละปีก็คงสวยและน่าทึ่งขึ้นเรื่อยๆ เรื่อยๆ บางภาพนึกม่ายออกเลยว่าประดิษฐ์จากอะไร ทั้งสีสันลวดลาย คนทำคงสนุกกันน่าดู และดีใจที่มีคนมาชื่นชม และตอนนี้รู้สึกอยากกินลำไยแห้งมาก ขอแกะจากรถสดๆกันเลย

จ๋า :)

น้องจํา 

    ไว้กลับมาแล้วค่อยมากินนะ ทุกปีพี่ดาก็ไม่ได้เก็บภาพแบบนี้ปีนี้ตั้งใจนำมาฝากทุกคนชมค่ะ จึงได้ทราบว่าฝีมือคนไทยประดิษฐ์ประดอยสร้างสรรค์ได้สวยงามมาก  เสียดายบางคันเขาเอากลับ พี่ดาไม่ได้ชมทุกคันเพราะไปเรียนเภสัชกรรม  มีบางคันที่จอดไว้ในงาน เดี๋ยวนี้ส่งน้อยคัน เมื่อก่อนมีขบวนมากกว่านี้  จําคงจำได้บ้างนะ    

           

นาย วัชรากรณ์ อ่อนคํา

ความงามสุดยอดมาก KO

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท