Refelction สร้างสรรค์ ต่อยอดเพื่อพัฒนา เวทีนี้ต้องมีคุณอำนวย


Reflection เครื่องมือสร้างสรรค์ สร้างพลัง เพื่อพัฒนา

 อาทิตย์นี้งานเข้า เรื่องเล่าเร้าพลัง

 Reflection สะท้อนเพื่อพัฒนา เครื่องมือของ KM ไม่ใช่ MK ใช้เติมเต็มเพื่อการพัฒนา สร้างให้ เครื่องมือจัดการ สร้างความรู้ ให้เนียนกับงานประจำ

 วันจันทร์ ประเมินตนเองของผู้บริหาร ระดับสูง เพื่อเรียนรู้ และ ให้ข้อเสนอแนะ เพื่อการพัฒนา จากตัวแทน กรรมการสภามหาวิทยาลัย มี ศ.นพ.วราวุฒิ สุมาวงศ์ เป็นหัวหน้าทีม JJ เป็นลูกทีม ร่วมกับ Big Big หลายท่าน

 วันอังคาร ประเมินตนเอง แต่เป็น เรื่องเล่าเร้าพลัง สร้างสรรค์ การใช้ Blog มาเป็นมื่อสร้างเครือข่ายทางสังคม ของกรมอนามัย ที่เชียงใหม่ ศูนย์อนามัยแม่และเด็ก เขต ๑๐ ของท่านหมอเขี้ยว และ ท่านอาจารย์หมอนนทลี คุณอำนวยแห่งชาติ รุ่นเดียวกับ JJ งานนี้ มี ดร.ขจิต แห่ง Yahoo ท่านดาวลูกไก่ ฅน โสต มาร่วม ถอดบทเรียน เล่าสู่กันฟัง บนเวที F2F ทีมงาน เตรียมการกันอย่างเข้มแข็ง JJ เป็นคุณ Fa สร้างสรรค์งานนี้ให้คึกคักครับ

 พุธ พฤหัส ศุกร์ งานถอดบทเรียนระดับชาติ เลยอะ เป็นการ แลกเปลี่ยนเรียนรู้ ของศิษย์เก่า ศิษย์ปัจจุบัน และ มืออาชีพชาวรังสีเทคนิค ร่วมกับ คณาจารย์หลากหลายสถาบัน JJ รับบท คุณอำนวยสร้างบรรยากาศ เรื่องราวมาเล่าเร้าพลังครับ

JJ2010 ฅนสานฝัน

หมายเลขบันทึก: 332947เขียนเมื่อ 1 กุมภาพันธ์ 2010 06:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีค่ะอ.เจเจ

เวทีนี้มีทั้งคุณ FA. และ คุณอำนวย เลยนะคะ เช้านี้ส่งการบ้านให้ทีมงานเรียบร้อยแล้วที่นี่ค่ะ

http://gotoknow.org/blog/aing/332972 

ขอบพระคุณค่ะ

เรียนท่านชาดา และ ทีมงาน

  • ทวนการบ้าน อีกรอบ เรียนรู้อย่างมีพลัง ผ่าน Weblog
  • เจ้าของที่ขึ้นไป "ลปรร" หรือ Floor คงต้องถอดบทเรียน เชิงประจักษ์ ว่า พลังที่ว่า คือ พลัง อะไร พลังใจ พลังปัญญา พลังสติ พลังความคิด
  • แถม น่าจะเล่าว่า แล้ว พลังที่ผ่าน weblog นำไปสร้างสรรค์ ร่วมกู่ สู่สังคมแห่งการเรียนรู้ ใน ตน งาน ชุมชน ประเทศชาติ ในส่วนเจ้าของได้อย่างไร ครับ

สวัสดีครับท่านอาจารย์ JJ

แวะมาเยี่ยมคุณ FA และคุณอำนวยครับ

ขอบพระคุณสำหรับบทเรียนนะครับ...

เรียนท่าน Phornphon ยินดีครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท