เครือข่ายแผนอุดมศึกษาของรัฐ 28 แห่ง


เครือข่ายแผนอุดมศึกษา

     เครือข่ายแผนอุดมศึกษา มีสมาชิกเป็นผู้อำนวยการกองแผนงานและผู้ปฏิบัติงานด้านแผน งบประมาณ ติดตาม ประเมินผล ในกองแผนงาน ในมหาวิทยาลัย/สถาบันอุดมศึกษาของรัฐ 28 แห่ง ขณะนี้ได้ร่างข้อบังคับเครือข่ายเสร็จแล้ว และจะประชุมวิชาการในเดือนมีนาคม 2553

     เชิญเข้าดูรายละเอียดได้ที่ website เครือข่ายที่ http://plan.kku.ac.th แล้ว click ที่ LOGO เครือข่าย   HEP Network

     

  

          และขอเชิญสมาชิกเครือข่ายเข้าร่วมประชุมวิชาการ ปขมท. ที่อุบลราชธานี วันที่ 11-12 กุมภาพันธ์ 2553 ประธานเครือข่าย "ผู้อำนวยการกองแผนงาน มหาวิทยาลัยแม่โจ้" เป็นวิทยากรด้วย เรื่อง "เครือข่ายด้านแผน" อยากได้กำลังใจจากสมาชิกมากๆๆค่ะ

หมายเลขบันทึก: 331043เขียนเมื่อ 25 มกราคม 2010 23:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เรียนสมาชิกทุกท่าน ได้ทำหน้าที่เผยแพร่ผลงานเครือข่ายวางแผนอุดมศึกษาของพวกเรา ในเวที ปขมท. ที่ อุบล มีผู้เข้าร่วมสัมมนา ประมาณ 400 คน การเสวนาดำเนินไปด้วยความเรียบร้อยค่ะ รู้สึกภูมิใจที่ได้ทำหน้าที่เผยแพร่การสร้างเครือข่ายของพวกเราชาวกองแผนงานต่ะ รวมทั้งเป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ซึ่งกันและกัน สำหรับครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 สำหรับเวที ปขมท. โดยครั้งแรกบรรยายที่ ขอนแก่น ครั้งที่ 2 ที่ เชียงใหม่ สำหรับครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 3 สามปีติดต่อกันเลยค่ะ นอกจากนั้นยังมีเครือข่ายอื่นที่มาร่วมเสวนา คือ เครือข่ายกายภาพ และเครือข่ายวิจัยสถาบัน สำหรับสิ่งที่ฝากไว้เพื่อการเชื่อมโยงในเชิงพัฒนา จึงเสนอให้มีการแลกเปลี่ยนระหว่างเครือข่าย เช่น เครือข่ายแผน กับ เครือข่ายวิจัยสภาบัน  เป็นต้น ซึ่งจะทำให้เกิดมิติใหม่ในการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ต่อไป  ต้องขอบคุณเครือข่ายและสมาชิกเครือข่ายทุกท่านที่ร่วมมือร่วมใจในการสร้างเครือข่ายให้เข็มแข็ง

สนับสนุนการโชว์และแชร์จ้า

ตอนนี้ มจร น้องใหม่ขอตามติดพี่ใหญ่ทั้งหลายไปก่อน LOL

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท