เทคนิค การจูบ อย่างมืออาชีพ


เทคนิค การจูบ อย่างมืออาชีพ



การจูบ มีมากมายหลายแบบ แต่โดยทั่วไปแล้วจะมี 2 แบบคือ การจูบโดยที่ปากยังปิดอยู่ และการจูบแบบ French Kiss ซึ่งการจูบแบบฝรั่งเศสนี้จะต้องอ้าปากและแลกลิ้นกัน จะเป็นการดีสำหรับผู้ที่ยังไม่เคยจูบหรือผู้ที่คิดว่าจะจูบเป็นครั้งแรก ซึ่งอย่างน้อยจะต้องเรียนรู้การจูบขึ้นพื้นฐานเสียก่อน เพื่อความมั่นใจไงล่ะค่ะ

ลมหายใจที่สดชื่น นี่คือสิ่งที่สำคัญมากๆ อย่าลืมแปรงฟันก่อนที่จะออกจากบ้านและไปเดทกับหนุ่มสุดหล่อ คงไม่มีอะไรแย่ไปกว่าการต้องจูบกับใครสักคนที่ปากเหม็นหรอกใช่มั้ยคะ และหากคุณต้องรับประทานอาหารก่อนไปเดทและก่อนจะจูบแล้วล่ะก็ อย่าลืมทำลมหายใจให้สดชื่นด้วยการเคี้ยวหมากฝรั่งหรือใช้สเปรย์ระงับกลิ่นปากด้วยนะคะ และทางที่ดี อย่าลืมกลั้วปากด้วยน้ำสะอาดให้รู้สึกว่าไม่มีอะไรติดฟันด้วยนะคะ คุณคงไม่อยากจะจูบหากมีอะไรอยู่ในปากใช่มั้ย

ริมฝีปากชุ่มชื้น แน่นอนคุณอยากให้ริมฝีปากของคุณนุ่มนวลเมื่อยามจูบ ลองเลียริมฝีปากสักครั้งก่อนจะจูบ อย่าทาลิปสติกเพราะว่ามันจะทำให้การจูบนั้นรสชาติเฝื่อน และที่สำคัญลิปสติกของคุณนั้นถ้าไม่จำเป็นอย่าทาเสียดีกว่านะคะ หรือทาหลังจากจูบเสร็จแล้ว ริมฝีปากที่ชุ่มชื่นนั้นจะทำให้การจูบเป็นไปอย่างลื่นไหล

ตำแหน่งที่เหมาะสม ยืนอยู่ให้ใกล้กับคู่รักของคุณ เพื่อที่ศีรษะของคุณทั้งสองจะเอนเข้าหากันได้ง่าย หรืออาจจะเป็นคู่รักของคุณที่เป็นฝ่ายเข้าหาคุณเอง หากคู่รักคุณเอียงศีรษะไปทางใด คุณควรเอียงไปอีกข้างหนึ่ง

หลับตา ก่อนที่ริมฝีปากจะสัมผัสกัน หลับตาลงซะ แต่หลายๆคนชอบที่จะเบิกตากว้างระหว่างการจูบ คุณควรสังเกตคู่รักของคุณว่าเขาชอบแบบไหน แต่ทางที่ดีหลับตาไว้ก่อนดีกว่า สำหรับการจูบที่ไม่ต้องการหลับ ให้มองตากันและกันในขณะที่จูบอยู่ ใช้สายตาที่เย้ายวนของคุณเพราะนั่นจะทำให้เขารู้สึกเพลิดเพลินไปการจูบ หากคุณทั้งสองมักจะหลับตาและจูบ ควรลองลืมตาจูบสักครั้งสิคะ

อ้าปาก... ค่อยๆเผยอริมฝีปากและวางริมฝีปากของคุณลงบนริมฝีปากของคู่รัก และหายใจทางจมูก อย่ากลั้นหายใจ ขณะที่ริมฝีปากสัมผัสกัน ประกบอย่างแผ่วเบาที่ริมฝีปากของคู่รัก หรือคุณอาจจะเคลื่อนริมฝีปากช้าๆไปรอบๆริมฝีปากของเขา

ปิดปาก การจูบแบบนี้เป็นการจูบเหมือนที่คุณจูบหลานๆ หรือเด็กตัวเล็กๆ หรือจูบเพื่อมิตรภาพ เพราะแทนที่จะต้องอ้าปากในขณะที่ริมฝีปากจะสัมผัสกัน คุณก็แค่ปิดปากเอาไว้ นี่ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการจูบเพื่อแสดงความรักที่อ่อนหวานได้เช่นเดียวกัน

มือ มีหลายๆวิธีที่คุณจะสามารถใช้มือทั้งสองข้างขณะที่กำลังจูบ วิธีที่นิยมที่สุดก็คือวางมือข้างใดข้างหนึ่งของคุณที่เอวของคู่รักและอีกข้างหนึ่งโอบที่กลางหลัง หรือคุณอาจจะใช้มือลูบไล้ที่ใบหน้า (แสนจะโรแมนติก) และลำคอ หรือที่เอว สัมผัสแขนเขาอย่างแผ่วเบา ใช้นิ้วมือเล่นกับผมของเขา หรือเพียงแค่จับมือกัน


และนี่ก็เป็นพื้นฐานในการจูบ ไม่ยากเลยใช่มั้ยล่ะ เพียงแค่คุณปล่อยวางและทำให้เป็นธรรมชาติที่สุด คู่รักของคุณจะช่วยคุณเอง เพราะการจูบเป็นการแสดงความรักที่ดีอีกทางหนึ่ง หากไม่ต้องการมีเซ็กซ์!!!

Kissing Tips
๐ ใช้ลิ้นเพียงเพื่อให้รู้สึกถึงกันและกัน
๐ ค่อยๆและทำอย่างนุ่มนวล
๐ หลังจากจูบให้ยิ้ม หรือแสดงความรู้สึกออกมาว่าชอบ
๐ ระหว่างจูบหากต้องกลืนน้ำลายก็ทำได้นะคะ
๐ มีอารมณ์ร่วมในการจูบ อย่าจูบเพียงแค่เพราะว่าเขาต้องการ
๐ อย่าลืมว่าลมหายใจของคุณต้องสดชื่นหรือปราศจากกลิ่น
๐ หากจะจูบต้องแน่ใจว่าคุณไม่มีใครมารบกวนและคุณมิได้รบกวนคนอื่น

หมายเลขบันทึก: 329797เขียนเมื่อ 21 มกราคม 2010 14:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 มิถุนายน 2012 23:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท