KM ที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น


การแลกเปลี่ยนเรียนรู้ที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้ความรู้ ความคาดหวัง การทำงานของบุคลากรที่มีประสิทธิภาพ

  ผู้เขียนตามคุณ Dr. Kapoom คุณชายขอบ อาจารย์Beeman อาจารย์ Panda ไปแลกเปลี่ยนเรียนกับบุคลากรที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น ท่านอาจารย์หมอ JJ เป็นบุคคลที่ Active มาก นอกจากนี้ยังเป็นบุคคลแห่งการเรียนรู้ ผู้เขียนหวังเป็นอย่างยิ่งว่า กลับไปมหาวิทยาลัยจะได้อ่านงานของคุณจรัลศรี คุณใบบุญ(นึกว่าเป็นผู้ชาย) คุณเด็กวัด แตงโม(นึกว่าผู้หญิง) คุณธวัช คุณชำนาญ พี่พิชัย เหล่าไรน้ำนางฟ้า( 7 คน ) ศูนย์หัวใจสิริกิตต์ ผอ.สุนาถ รับปากว่าจะเขียนเรื่องอาหารซึ่งเป็นเรื่องที่ผู้เขียนชอบมาก คุณชายขอบก็ชอบ   ตอนนี้ขอยืมรูปอาจารย์ JJ มาครับ

  รออ่านงานของทุกท่านที่กล่าวมา...เร็วๆนี้ใช่ไหมครับ....

ขอบคุณ รูปจากของอาจารย์หมอ JJ

คำสำคัญ (Tags): #knowledge#sharing
หมายเลขบันทึก: 32971เขียนเมื่อ 2 มิถุนายน 2006 17:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:25 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

เห็นนั่งเงียบๆ...แอบตีพิมพ์เมื่อไหร่คะ...

ไม่ได้ลงทุนเลยนะคะ...อิอิอิ

  • ดูอาจารย์หมอ JJ กับอาจารย์ Beeman สิไปหลาย บันทึกแล้ว

         ดีใจได้พบตัวจริงเสียงจริงนะคะ พบแต่ในบล๊อคเคยบ่นว่าทำไมมีเวลาเขียน เวลาพบท่านอื่น ๆ เปิดไปทางไหนก็เจอบ่อยมาก    แต่ทำสำคัญเป็นอาจารย์ภาษาอังกฤษซึ่งปัจจุบันคณะเปิดสอนหลักสูตรนานาชาติ สาขา TESOL ซึ่งเป็นโครงการความร่วมมือระหว่าง Northern Arizona University -คณะศึกษาศาสต์มข. อีกไม่กี่วันจะให้นักศึกษาเข้าไปคุยด้วยนะคะ

                                             

 

 

  • ยินดีครับ ครั้งแรกตั้งใจว่าจะไปที่ Northern Arizona University เพราะเป็นนนักศึกษาทุนปริญญาเอกของโครงการพัฒนาอาจารย์สาขาขาดแคลน ของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ แต่ Pro.Dr Stoller ไม่ว่าง ผมยินดีที่จะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับนักศึกษานะครับ
  • อยากเห็นการเขียน blog ที่มข.มีความ active ครับผม
  • ขอบคุณมากครับ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท