บันทึกงานก่อนและหลังปีใหม่


บันทึกไว้เพื่อจำ

      ก่อนเทศกาลปีใหม่จะมาถึงมีงานมากมายให้จัดการสะสาง

เริ่มจาก การจัดส่ง ส.ค.ส. จากผู้บริหาร ยังสถานที่ต่างๆ ภาคีเครือข่าย ศูนย์ กศน.เพื่อนบ้านไม่ว่าจะเป็นในจังหวัดและต่างจังหวัด ปีนี้จัดส่งได้ประมาณ เกือบ 80 แห่ง เพื่อให้ทันก่อนวันปิดทำการ

        วันที่ 29 ธันวาคม ช่วงเช้าคณะ กศน.อำเภอพระนครศรีอยุธยา นำโดย ผอ.พานิช  ศรีงาม นำกระเช้าของขวัญสวัสดีปีใหม่ ผอ.ดิสกุล และ รองนัทชมน  

         ในวันนี้ สนง.กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จัดการประชุมใหญ่ ประจำเดือน กศน.จังหวัดพระนครศรีอยุธยา โดยท่านเลขาธิการ กศน. มามอบโล่เกียรติคุณ หน่วยงาน บุคคล ดีเด่น ปีพุทธศักราช 2552 ในระดับจังหวัด ( พระนครศรีอยุธยา ) และระดับกลุ่มสำนักงาน กศน.จังหวัด ( กลุ่มลุ่มน้ำเจ้าพระยา )

          วันที่ 30 ธันวาคม วันสุดท้ายของการทำงานในปี 2552 เข้าร่วมการประชุม เฉพาะกิจเพื่อเตรียมการในเรื่อง สถานศึกษา 3 D โดยสร้างความตระหนักและแนวทางในการปฏิบัติ การแต่งตั้งคณะทำงานในเรื่องสถานศึกษา 3 D เรียกว่าทำงานกันจนสิ้นปีเลย

 

หมายเลขบันทึก: 325766เขียนเมื่อ 7 มกราคม 2010 23:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท