ชื่นชมการทำงานของบุคลากรจาก กองงานการหน้าที่ มอ.


ทั้งๆ ที่วันนี้น่าจะยุ่งรับโทรศัพท์ทั้งวัน แต่คุณจิระพาก็ยังให้บริการด้วยน้ำเสียงที่ไพเราะ
          วันนี้เป็นวันสุดท้าย   ที่ข้าราชการจะต้องแก้ไขข้อมูลสิทธิการรักษาพยาบาล  ให้ถูกต้อง    หลายคนเลือกที่จะทำวันนี้  (รวมทั้งดิฉันด้วย)  ถามว่าทำไมต้องทำวันสุดท้าย    มันตื่นเต้นเร้าใจดี..มั๊ง    อันที่จริงคือจำ password ไม่ได้น่ะค่ะ     ไม่รู้ว่าจดไว้ที่ไหน   จะโทรไปถามเจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบก็เกรงใจและกลัวถูกดุ    เพราะก่อนหน้านี้เคยโทรไปถาม login และ password    จากหน่วยงานแห่งหนึ่ง (ขอไม่ระบุนาม)    ปรากฏว่าถูกดุว่า...."เอกสารสำคัญทำไมไม่รักษาให้ดี.."       ก็เลยเข็ดไม่กล้าโทรถามอะไรทำนองนี้อีก      แต่คราวนี้ตรงกันข้ามค่ะ  (เนื่องจากคนละหน่วยงาน)        พอโทรไปบอกเจ้าหน้าที่ว่าจำ password ไม่ได้    เค้าตอบมาด้วยน้ำเสียงที่เป็นมิตรว่า  "ขอเลขที่บัตรประชาชนค่ะ.....จะโทรกลับมานะคะ"     ประมาณครึ่งชั่วโมงเค้าก็โทรกลับมาบอกว่าเรื่องเรียบร้อยแล้ว         
         บุคลากรท่านนี้ชื่อ  คุณ จิระพา ตรีตรง เจ้าหน้าที่บุคคล งานทะเบียนประวัติ กองการเจ้าหน้าที่ สำนักงานอธิการบดี ม.สงขลานครินทร์    ขอชื่นชมและขอบคุณด้วยใจจริง  สำหรับการบริการที่ดี    ทั้งๆ ที่วันนี้น่าจะยุ่งรับโทรศัพท์ทั้งวัน   แต่คุณจิระพาก็ยังให้บริการด้วยน้ำเสียงที่ไพเราะ     ได้สอบถามคนอื่นๆ   อีกหลายคนที่โทรไปถาม password   (เป็นพวกขี้ลืม..ทั้งนั้น)   ทุกคนให้ความเห็นตรงกันว่า     เธอเป็นผู้ที่มี service mind เต็มร้อย
        เห็นแล้วก็ชื่นใจค่ะ  ที่  มอ. ของเรา   มีข้าราชการที่ให้บริการด้วยน้ำเสียงและน้ำใจอันงามแบบนี้
           
คำสำคัญ (Tags): #service#mind#ม.อ.#คนดีๆ
หมายเลขบันทึก: 32461เขียนเมื่อ 31 พฤษภาคม 2006 15:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:04 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)
ขอบคุณแทนพี่เค้านะคะ จิงๆแล้วพี่ๆที่กองการเจ้าหน้าที่น่ารักทุกคนนะคะ
คุณจิระพา ที่กล่าวถึงเค้าสวยด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะที่ชมชาว กจ.(นานๆ มีคนชมมา ตื่นเต้นแทนค่ะ

เห็นด้วยเต็มร้อยเลยค่ะ เพราะโทรฯ ไปติดต่อหลายเรื่องหลายรอบก็ได้รับบริการแบบเดียวกันเลย  คือตอบทุกเรื่องโดยไม่แสดงอาการโมโหหรือรำคาญกลับมา  อยากให้คนรอบๆ ตัวมี service mind แบบนี้บ้าง

เจอกับตัวเองด้วยค่ะ เห็นด้วยว่าคุณจิระพารับทราบปัญหาและจัดการแก้ไขให้โดยทำให้เรารู้สึกเป็นกันเองมากค่ะ นึกชมอยู่ในใจ ขอบคุณคุณ nidnoi ที่เอามาเขียนชมกันดังๆให้เราได้ต่อด้วยค่ะ
เสียดายจัง ที่ password ยังอยู่ เลยไม่ได้รับบริการจากคุณจิระพาค่ะ...และ...สัญญาค่ะว่า จะพยายามอย่างที่สุดที่จะไม่ใช้บริการ...เพราะคงจะเหนื่อยไม่น้อยทีเดียว
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท