ทอดผ้าป่าสามัคคี(สร้างพระธาตุจอมยอง)


วันที่1มกราคม2553 ครูเอี้ยงประกายดาวได้นำคณะครู บุคลากร ตัวแทนนักเรียน ตัวแทนผู้ปกครอง และคณะศรัทธาบ้านท่ามะแกง บ้านท่าตอน และบ้านร่มไทย มาร่วมทอดผ้าป่าสามัคคีที่วัดบ้านใหม่ ตำบลจันจว้า อำเภอแม่จัน จังหวัดเชียงราย โดยมาสมทบกับคณะนักศึกษามหาวิทยาลัยฟาอีสเทอร์นสาขาวิชาการ บริหารการศึกษารุ่นที่ 2 นำทีมโดยครูแอ๊ดธนภัทร ครูยานี ครูชาติชาย และครูเอี้ยง (เพื่อนคนอื่นไม่สามารถมาได้เนื่องจากติดภาระกิจ) ในการร่วมสร้างพระธาตุจอมยองกับครูบานเรศ มเหสโข ครั้งนี้ถือว่าเป็นมงคลชีวิตที่พวกเราจะได้รับอนิสงห์ผลบุญ ขอผลบุญในครั้งนี้จงมีแด่ทุกท่านที่ได้ร่วมทำสร้างบุญในวันฤกษ์งามยามดีขึ้นปีใหม่ ขอขอบพระคุณชาวบ้านใหม่ทุกท่านที่ได้ให้ความต้อนรับและดูแลพวกเราชาวคณะเป็นอย่างดี หลังจากนั้นคณะครูเอี้ยงก็ได้เดินทางไปที่วัดพระธาตุจอมกิตติ / สามเหลี่ยมทองคำ / วัดพระธาตุผาเงา

คำสำคัญ (Tags): #ทำบุญปีใหม่
หมายเลขบันทึก: 324506เขียนเมื่อ 1 มกราคม 2010 23:08 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 22:09 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

สวัสดีค่ะ

  • อนโมทนาบุญด้วยนะคะ
  • กุศลคือคุณงามความดีค่ะ

สวัดีค่ะ มาชมกิจกรรมศูนย์เด็กเล็กค่ะ..ร่วมบุญด้วยคน(สองคน) น่ะค่ะ

สวัสดีปีใหม่ 2553ครับ คุณคุรูครูเอี้ยงประกายดาว

  • ครูจ่อย มาเยี่ยมมาทักทาย มาทำความรู้จักกัน มาแลกเปลี่ยนเรียนรู้
  • ขอให้มีความสุขกายสบายใจตลอดปีและตลอดไปนะครับ

ขอปรึกษา อ.ประกายดาวหน่อยครับ เนื่องจากทาง มสพ.ห้วยน้ำเย็น อยากฝากเด็กจำนวน 12 คน เข้าเรียนเวลเย็น อ.ประกายดาวยังเปิดสอนอยู่หรือไหมครับ หากมีโครงการดีๆๆ เจ้าหน้าที่จะขอฝากเด็กเรียนเสริมด้วยครับ

สวัสดีค่ะ เจ้าหน้าที่ มสพ.ห้วยน้ำเย็น ช่วงเย็นที่ครูเอี้ยงสอนจะเป็นโครงการฟรีสคูล ซึ่งตอนนี้จะมีปัญหาเรื่องอาคารสถานที่มากค่ะ

คือที่ศูนย์ค่อนข้างแคบ เด็กทั้งหมดมีประมาณ 40 คน ความจริงก็อยากจะรับนะค่ะแต่กลัวว่าการอำนวยความสะดวกมีไม่เพียงพอ

ไว้ว่างๆ ก็แวะมาเยี่ยมเยือนดูได้นะค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท