เรื่องที่ (๔๓) ทำไมต้องเป็นเหมือนคนอื่น


ปิดตา แล้วจะเห็น

เรื่องที่ (๔๓) ทำไมต้องเป็นเหมือนคนอื่น

“...ทำไมฉันจึงแตกต่างจากคนอื่น..”

“ทำไม นะเหรอ”  “...แล้วทำไม เธอต้องเหมือนคนอื่น”

“ปิดดวงตาของเธอเสีย”

“แล้วเธอจะมองเห็น”

คำสำคัญ (Tags): #ตา
หมายเลขบันทึก: 319264เขียนเมื่อ 10 ธันวาคม 2009 05:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม 2012 06:59 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ

  • จริงด้วยทำไมเราต้องเหมือนคนอื่น
  • ชีวิตเราก็เป็นของเรา  เราควรลิขิตเอง
  • ความสุขควรเป็นของเราไม่ใช่อยู่บนความพอใจของผู้อื่น
  • ดูแล้วได้อารมณ์ดีจริง   ขอบคุณค่ะคุณ  Pกานท์กวี

ขอบคุณนะคะ ไม่เคยดูมาก่อนเลย ดีมากๆเลยค่ะ

ขอบคุณค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท