ข้อคิด (๒๔) รอคอย


อดทน

ข้อคิด (๒๔) รอคอย

            ไข่แต่ละฟอง  มีศักยภาพ ที่จะกลายเป็นลูกไก่

ถ้าเราให้เวลาและอุณหภูมิในการฟัก

                                  หากเราตอกไข่

                 เราจะไม่ได้ลูกไก่

ถ้าเราต้องการความสำเร็จ

เราต้องอดทน

มีวินัยและกรอบของจิตใจที่ถูกต้อง

คำสำคัญ (Tags): #อดทน
หมายเลขบันทึก: 319259เขียนเมื่อ 10 ธันวาคม 2009 04:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 เมษายน 2012 08:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท