หมูจ๋า
นาง แก้วตา วงศ์หน่อแก้ว นพฤทธิ์

ลำปางภาพแห่งความประทับใจ


ดูมาตลอดลำปางเป็นจังหวัดที่ประทับใจมากที่สุด

เมื่อเวลา 18.00น. ที่ผ่านมาหมูจ๋าได้ดูการถ่ายทอดในการร้องเพลงชาติของจังหวัดลำปาง เป็นภาพที่น่าประทับใจเป็นอย่างยิ่งนี่แสดงให้เห็นถึงพลังอันแกร่งกล้าของสายเลือดไทยโดยแท้ทุกคน

หมูจ๋าได้ดูการถ่ายทอดมาทุกจังหวัด ลำปางทำได้ประทับใจจนน้ำตาไหล ตัวหมูจ๋ามีถิ่นกำเนิดอยู่อ.เกาะคาแต่ไปเติบโตที่จังหวัดลำพูน แล้วพรุ่งนี้ก็เป็นการถ่ายทอดของจังหวัดลำพูน จะยิ่งใหญ่น่าประทับใจเท่ากับลำปางหรือไม่ก็อยู่ที่การร่วมมือร่วมใจของพ่อ แม่ พี่ น้องชาวลำพูนทุกคน

แต่ว่าถึงอย่างไรก็ยังแสดงให้เห็นว่าคนไทยทุกคนรักและเทิดทูนในชาติ ศาสนาและพระมหากษัตริย์และหมูจ๋าคิดว่าพ่อหลวงของเราพระองค์ก็คงจะปิติยินดีที่ได้เห็นลูกๆทุกคนทั่วประเทศได้แสดงถึงพลังอันยิ่งใหญ่ที่ชาติไหนๆก็เสมอหรือเทียบเท่าได้

สุดท้ายนี้หมูจ๋าขออวยพรให้คุณพระศรีรัตนตรัยจงคุ้มครองและดลบันดาลให้คนไทยทุกคนที่รักและสามัคคีในชาติ จงประสพแต่ความสุขความเจริญก้าวหน้าทุกๆท่านไม่ว่าจะอยู่ณ.แห่งหนตำบลใด หากรักและจริงใจในชาติจะสำเร็จและสมหวังในสิ่งที่ปรารถนานะคะ

 

หมายเลขบันทึก: 312183เขียนเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2009 18:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 10:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • จาวลำปางเขลางค์นครเข้ามาเยี่ยมบ้านหมูจ๋าหนา...เจ๊า  
  •  

ขอบใจ๋ตี้มาเยือนขอหื้อมีความสุขนักๆเน้อเจ้า

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท