กิจกรรมที่โรงเรียนของหนู


การเปิดตึกใหม่

   ณ  โรงเรียนของหนูท่านผู้อำนวยการได้สร้างตึกใหม่และห้างสรรพสินค้า " บิ๊กซี " ได้ช่วยออกเงินเพื่อสร้างตึกใหม่ชื่อว่าตึกบิ๊กซีและได้มี คุณหญิง กษมา   มาช่วยเปิดตึกบิ๊กซีและก็มีการแสดงโชว์ดนตรีไทย เพื่อเป็นการต้อนรับ คุณหญิง  กษมา  แถมมีเต็นท์แต่ละวิชามีต้องหลายกิจกรรมหนูได้อยู่เต็นท์วิชาคณิตศาสตร์และคอยเฝ้าเต็นท์เอาไว้แต่บางครั้งหนูก็ไปเต็นท์วิชาอื่นๆบ้าง  และวันที่ 2 หนูได้ไปเต็นท์วิชาภาษาไทยไปแข่งตอบคำถามเรื่อง รามเกียรติ์ หนูได้ชนะพี่ ป. 5 ด้วย  อ๊ะลืมบอกไปหนูอยู่ ป. 4/7  ได้มาม่ามาซองหนึ่งและก็ดินสอหนึ่งแท่งตอนนั้นดีใจมาก ค่ะ      

                            

คำสำคัญ (Tags): #การเปิดตึกใหม่
หมายเลขบันทึก: 311212เขียนเมื่อ 5 พฤศจิกายน 2009 21:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • ดีแล้วจ้ะ ขยันอ่านหนังสือไว้แล้วดีเอง เห็นมั้ย

   อ๋อเรื่องนั้นหนูชอบอ่านอยู่แล้วค่ะ

เก่งมากเลย วันหลังอ่านเรื่องอื่นแล้วเล่าให้ฟังหน่อย

ค่ะแล้วหนูจะพยายามนำมาหลายๆเรื่องเลยค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท