เครื่องแบบพิธีการของพนักงานราชการ


เครื่องแบบพิธีการของพนักงานราชการ

ผมดีใจกับพี่ๆ พนักงานราชการ ของผม เมื่อผมอ่านไปพบ

    ประกาศ ของคณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ ได้ประกาศ เรื่องเครื่องแบบพิธีการของพนักงานราชการ พ.ศ.2552 ลงวันที่  29 กรกฎาคม 2552

     ข้อ 4 ของประกาศ ได้กำหนดไว้ว่า "เครื่องแบบพิธีการของพนักงานราชการ ให้ใช้เครื่องแบบพิธีการในลักษณะอย่างเดียวกันกับลูกจ้างประจำ"

   อ่านจบแล้วผมยิ้มที่มุมปาก

หลังจากที่พี่ๆผมอึดอัดกับการแต่งแบบเดิม

ที่จะเป็นฝรั่งก็ไม่ใช่ ไทยก็ไม่เชิง กลายจะเป็นลูกครึ่ง

ต่อไปก็จะดูเป็นไทย

ขอบคุณ คณะกรรมการบริหารพนักงานราชการ ที่ไม่ลืมพนักงานราชการ

คำสำคัญ (Tags): #พนักงานราชการ
หมายเลขบันทึก: 309288เขียนเมื่อ 28 ตุลาคม 2009 20:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 พฤษภาคม 2012 06:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท