วินัย สิทธิมณฑล


เมื่อช่วงบ่าย พี่น้องผองเพื่อน บอกว่าคุณวินัย สิทธิมณฑล ได้รับคำสั่งให้ย้ายไปจาก นายอำเภอเมืองน่านไปดำรงตำแหน่งปลัดจังหวัดศรีษะเกษ  รู้สึกยินดีแต่ก็เสียดาย

คุณวินัยฯ ในฐานะประชาชนแต่ก่อนไม่คุ้นเคย ได้ยินแต่เพียงว่า ย้ายจากต่างจังหวัดมาอยู่น่านไปเป็นนายอำเภอเชียงกลาง เห็นกล้วยไม้ถูกทิ้งขวางนำมาเพาะเลี้ยง  ต่อมาย้ายมาเป็นนายอำเภอเมืองน่าน  เขามีอัธยาศัยไมตรีดี  ข้อมูลว่าสมัยเรียนเป็นพระ เป็นมหาแล้วสอบเข้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ได้จึงสึุก  จบคณะรัฐศาสตร์ เ็ป็นนายอำเภอที่ ดร.สุวัฒน์ โชคสุวัฒนสกุล ผวจ.น่าน 2545-2548  เป็นนายอำเภอเมืองน่านผ่านผู้ว่าราชการจังหวัดหลายท่าน ดังนี้

44.
นายสุวัฒน์ โชคสุวัฒนสกุล
2545 - 2548
45.
นายปริญญา ปานทอง
2548 - 2550
46.
นายสมพงษ์ อนุยุทธพงศ์
2550 - 2551
47.
นายสมศักดิ์ สุวรรณสุจริต
2551 - 2552
48.
นายวีรวิทย์ วิวัฒนวานิช
2552 - ปัจจุบัน

http://www.nan.go.th/webjo/index.php?option=com_content&view=article&id=5&Itemid=26

การที่ได้รับรู้ว่า คุณวินัย สิทธิมณฑล ย้ายจากจังหวัดน่านไปจังหวัดอื่นรู้สึกเสียดายคนดี แต่วิถีทางราชการแล้ว ถือว่ามีความเจริญก้าวหน้า ขอให้คุณวินัย มีความเจริญก้าวหน้ายิ่ง ๆ ขึ้นไป ที่สำคัญคนดีไปอยู่ที่ไหนก็จะทำให้บ้านเมืองนั้นมีความเจริญก้าวหน้า สงบร่มเย็น  อย่างไรก็ดี  หากผู้หลักผู้ใหญ่ได้รับรู้ให้คุณวินัย ย้ายกลับมาดำรงตำแหน่งใหญ่ที่จังหวัดน่านจะดีเป็นอย่างยิ่ง

คำสำคัญ (Tags): #รู้จัก
หมายเลขบันทึก: 309280เขียนเมื่อ 28 ตุลาคม 2009 20:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2012 23:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)
  • คนดีอยู่ที่ไหนก็จักมีแต่คนสรรเสริญ...
  • ขอร่วมแสดงความยินดีด้วยนะคะ...

ขอบคุณค่ะ

ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ ชาวศรีสะเกษยินดีต้อนรับปลัดจังหวัดท่านใหม่ค่ะ

คณพรพรรณครับ

ด้วยความยินดีสำหรับคำตอบ ข้อที่ของคุณวินัย เป็นคนฟัง คนคิด และคนที่เข้าถึง เข้าใจพ่อแม่พี่น้องประชาชน เป็นคนดีที่ไม่เรื่องมากครับ ช่วยดูแลคนดีท่านนี้ด้วย

ชาวน่าน

๘ พ.ย.๒๕๕๒

ขอแสดงความยินดีที่ท่านได้เลือนเป็นปลัดจังหวัดศรีสะเกษครับ แต่จะยินดีมากขึ้นอีกครับถ้าท่านได้ย้ายกับมาเป็นกำลังให้กับคนน่านอีกครั้งครับ

หากเป็นไปตามที่คุณภูคา บอกมานั้นผมเชื่อว่าเป็นผลดีกับจังหวัดน่านอย่างยิ่งครับ

ผมอยากให้ท่านไปเป็นผู้ว่าจ.ฉะเชิงเทรานะครับ

เพราะอะไรท่านคงรู้ดี

ขอขอบคุณที่ คุณแปดริ้ว เข้ามาฝากถ้อยคำดีไว้ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท