การประชุมวิชาการ


วันนี้ได้เข้าประชุมวิชาการของอจ.ประพนธ์ เรื่องการพัฒนาสมรรถนะของบุคลากร ก็ได้รับความรู้และแนวทางที่จะนำมาใช้ในการพัฒนางาน ซึ่งตามหลักทฤษฎีฟังแล้ว  รู้สึกว่าเราน่าจะนำมาปรับใช้ในงานได้ เพราะส่วนใหญ่ปัญหาที่พบก็คือเรื่องคน กับเทคโนโลยี่ ที่เป็นปัญหาใหญ่ คิดว่าน่าจะทำได้ ถ้าเรามีความตั้งใจจริง  แต่ก็ไม่รู้ว่าความฝันจะเป็นจริงหรือไม่  ก็ขอฝากความหวังไว้กับเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานร่วมด้วยช่วยกัน  ถ้าเราทำงานเป็นทีม ความสำเร็จย่อมอยู่แค่เอื้อม  อยากเห็นทุกคนมีความสุขกับการทำงาน
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 30857เขียนเมื่อ 25 พฤษภาคม 2006 17:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 15:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
อาจารย์สรุปว่า              จะปลูกพืชต้องเตรียมดิน

                              เมื่อจะกินต้องเตรียมอาหาร

                              จะพัฒนางาน ต้องพัฒนาคน

                             จะพัฒนาคนต้องพัฒนาจิตใจ

                             จะพัฒนาใครต้องพัฒนาที่ตนเองก่อน  

ใช่เลยพี่ หนูจะพัฒนาตัวเองนะคะ  ให้โอกาสกันด้วยนะคะ   หนูมีข้อสงสัย การที่มีคนมาช่วยเราทำงาน โดยงานของเค้าเสร็จแล้ว และงานของเราเยอะ เลยช่วย แล้วผู้นิเทศน์บอกว่า ไม่ใช่หน้าที่ อย่าไปช่วยเป็นงานของเค้า หนูงง ค่ะ อย่างนี้พัฒนาอะไรดีคะ

สงสัยว่า น่าจะต้องพัฒนาจิตใจ
แล้วอย่าลืมแผ่เมตตานะ จะได้ไม่หงุดหงิดนาน  เพราะอารมณ์โกรธ/หงุดหงิดถ้าเกิดบ่อยๆไม่ดีต่อสุขภาพเด้อ...สิบอกไห่
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท