My thoughts for today (22/10/09)


คนไทยกำลังเตรียมตัวที่จะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมสุดยอดอาเซียน สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ต้องระวัง คือ เรื่องความปลอดภัยซึ่งเราเคยได้รับบทเรียนราคาแพงมาแล้ว

"คนไทยกำลังเตรียมตัวที่จะเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 15 และการประชุมสุดยอดที่เกี่ยวข้องที่ อ.หัวหิน และอำเภอหัวหิน ระหว่างวันที่ 23 - 25 ตุลาคม 2552 นี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดที่ต้องระวัง คือ เรื่องความปลอดภัย ซึ่งเราเคยได้รับบทเรียนราคาแพงมาแล้ว และคนไทยควรจะต้องตระหนักถึงการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีงามของประเทศไทยสู่สายตาชาวโลก"

จีระ หงส์ลดารมภ์

คำสำคัญ (Tags): #my thoughts
หมายเลขบันทึก: 307736เขียนเมื่อ 22 ตุลาคม 2009 12:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 10:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

"เมื่อวานนี้มีการนัดพบกันของนักศึกษาปริญญาเอก สาขานวัตกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา รุ่นที่ 3 อีกครั้งที่อ็อฟฟิศส่วนตัวของผมที่ปิ่นเกล้า ทำให้มีโอกาสได้พูดคุยหารือที่จะสร้างมูลค่าเพิ่มกันต่อหลายเรื่อง และสร้างความประทับใจให้แก่ผมมาก เพราะ

1) นักศึกษารุ่นนี้ทุกคนยังคงมีความมุ่งมั่นในการเรียนรู้ และต่อยอดงานหลาย ๆ อย่างซึ่วดูท่าทางว่าความสำเร็จคงจะอยู่ไม่ไกลนัก

2) แม้ว่าจะจบหลักสูตรไปแล้ว แต่ทุกคนยังสนใจ และยังคงมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ,มีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นและประสบการณ์ และยังร่วมมือกันอย่างเต็มที่ต่อไป

3) งานที่เราจะทำร่วมกันงานหนึ่งคือการทำ Pocket Book เกี่ยวกับเรื่องทุนมนุษย์จากแนวคิด 8K's และ 5K's ของผมซึ่งมีกำหนดที่จะเปิดตัวประมาณเดือนมีนาคมปี 53 นี้ และคงจะมีการนำมาแปลเป็นภาษาต่างประเทศด้วย

อยากให้ทุกท่านติดตามผลงานของพวกเราต่อไป ซึ่งคงจะนำมา Share ให้ทุกท่านที่นี่ด้วย"

จีระ หงส์ลดารมภ์

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท