ครึ่งเดือนผ่านไป...คุณได้ทำอะไรไปบ้าง ?


วันที่ 20 ตุลาคม 2552 วันที่ 13 ของการทำงาน

   วันที่ 20 ของการได้เข้ามามีร่วมงานกับ  UsableLabs อาจไม่ใช่วันที่ 20 ของการทำงาน  แต่ดูเหมือนเวลาผ่านไปเร็วมาก ลืมไป!! วันนี้เป็นวันที่ 4 ของการกินเจของผม ผ่านมา 22 ฝน ก็เพิ่งได้กินเจต่อเนื่องกันมากที่สุดก็วันนี้ นี่แหละ ฮ่าฮ่า

   เข้าเรื่องกันดีกว่า จากการเรียนรู้ภาษาที่ใหม่สำหรับผม Django (Python) ก็เข้าใจอะไรขึ้นบ้างแล้ว ได้เรียนรู้เทคนิคใหม่ๆจาก อ.ธวัชชัย จากพี่ต้นกล้าในการเขียนโปรแกรม ---ไว้ผมพร้อมมากกว่านี้อีกนิด ผมค่อยลองเขียนวิธีการใช้งาน/วิธีการเขียนโปรแกรมด้วยภาษา Django ดู เผื่อใครที่สนใจจะได้นำไปใช้บ้าง อีกอย่างผมจะได้เอาไว้ศึกษาด้วย อ่านวันนี้/ลองเขียนวันนี้ วันพรุ่งนี้ผมก็ลืม สุดยอดจริงๆสมองปลาทองของผม :P

ณ วันนี้ผมทำให้ IE สามารถแสดงตารางในการเขียนบทความได้
ณ วันนี้ผมทำให้หน้าบทความ เภสัชสนเทศ กลับมาแสดงบทความได้อีกครั้ง และ
ณ วันนี้ผมกำลังทำหน้าส่งอีเมล เสนอแนะ ให้เป็นรูปเป็นร่างได้แล้ว แต่ยังใช้งานไม่ได้หรอก :D คงต้องรอทดลองบนเซิฟเวอร์จริง

  ที่ผ่านมาก็ใช้เวลาไปกับการศึกษาโค๊ด เรียนรู้ภาษาไพธอน ดูโครงสร้างของเวปเก่า.... 13 วันทำงาน.....ผ่านไป..... สู้ต่อไปทาเคชิ (ว่าแต่ คำนี้มันมาจากไหน สู้ต่อไปทาเคชิ เห็นเพื่อนๆเค้าพูดๆกัน เลยลองเอามาใช้บ้าง -*-)

  ลืมบอกไป ตอนนี้ผมกำลังพัฒนาเวปไซต์ Healthy.in.th ศูนย์รวมข้อมูลคุณภาพเพื่อสุขภาพคุณ อยากให้ทุกคนเข้าไปลองอ่านดู ได้อะไรมากมายจริงๆ อันตัวผมก็รักสุขภาพน่ะ แต่เน้นในเรื่องกิน กิน กิน ซะมากกว่า ทั้งอาหารหลักและอาหารเสริม(วิตามินซี วิตามินบีรวม และอีกสองสามอย่าง) แต่ก็ไม่ได้กินมากมายหรอกครับ กินในวันที่รู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างขาดหายไป - -" ส่วนเรื่องออกกำลังกาย .....อืม น้อยมาก 55+ แต่ก็จะพยายามออกกำลังกายให้ได้ตามคำแนะนำของคุณหมอครับ


9 ตุลาคม 2552 11.20น. ณ เขาตังกวน เมืองสงขลา

  สุดท้าย อยากขอบคุณเพื่อนๆ UsableLabs ทุกคนที่ให้คำแนะนำต่างๆนาๆ ถ้าผมทำอะไรผิดพลาดไปหรือทำอะไรให้ขัดเคืองใจ ก็ขออภัยด้วยน่ะ.....

คำสำคัญ (Tags): #งานเข้า
หมายเลขบันทึก: 307255เขียนเมื่อ 20 ตุลาคม 2009 22:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:45 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

โห... เก่งจังเข้ามาได้ไม่นาน ทำอะไรได้ตั้งเยอะ ไม่เหมือนเรา ทำอะไรไม่ได้เลย ฮ่าๆๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท