แมวกับหนู


สัตว์เล็กย่อมเป็นเหยื่อของสัตว์ตัวใหญ่กว่าเสมอไปหรือ????

(ภาพที่ ๑. นอนคืองานประจำ)

(ภาพที่ ๒.ดูหุ่นหล่อนสิคะ...พุงพลุ้ยเชียวล่ะ)

เมื่อสักครู่...ได้ยินเสียงฮือๆๆๆๆๆๆๆ (แบบแมว)
อยู่หลังบ้าน..

ก็อดสงสัยไม่ได้ว่าทำไม....
แมวบ้านเรามันถึงขู่แม้กระทั่ง
แมวบ้านเดียวกัน

กะจะเดินออกไปดุซะหน่อย....
หนอยกินข้าวชามเดียวกันแท้ๆ

ชิชิ ยังจะทะเลาะกันอยู่ได้..

แต่เมื่อเดินออกไปดู...ไหงเป็นเจ้าสีทอง
แมวตัวอ้วนพุงพลุ้ยของบ้าน
นั่งคาบหนูตัวหนึ่งคาปาก

พร้อมทั้งส่งเสียงครางฮือๆๆๆ ประมาณว่า
"อย่ามายุ่งกะเหยื่อของฉันนะเฟ้ย..."

เลยรู้ที่มาของเสียงครางฮือๆๆ หลังบ้าน ....
เชื่อเขาเลยล่ะค่ะ เจ้าสีทองเนี่ย
นึกว่าจะขี้เกียจ ไม่จับหนูซะแล้ว

เพราะเธออ้วนพลุ้ย ตุ้ยนุ้ยซะเหลือเกินนี่คะ...ใครจะคิดว่า แม่พุงพลุ้ยของบ้านจะออกโรง
จับหนูขี้ขโมยที่แอบเข้ามาในบ้าน...
ได้อย่างไม่เสียเชิงแมว....ฮ่าๆๆๆ

ได้ทีก็เลยรีบไปหยิบกล้องมาเก็บภาพ
ไว้เป็นเกียรติประวัติของเจ้าสีทองเขาซะหน่อยล่ะค่ะ

.....ที่จริง เจ้าสีทองของเราก็จับหนูได้หลายครั้ง
แล้วล่ะค่ะ แต่กดชัตเตอร์ไม่ทัน

เพราะเธอคาบมุดไปใต้ตู้ หม่ำๆๆซะเรียบร้อย
โรงเรียนไทยไปก่อนน่ะสิคะ...

เก่งจริงนะ..แม่พุงพลุ้ยของแม่!!!!

 

อึ๋ยยยย....ภาพต่อไป ให้เก็บไปคิดต่อเอาเองเน้อค่ะ...ว่าจะเกิดอะไรต่อไป..???

หวาดเจี๋ยววว..



MusicPlaylist
MySpace Music Playlist at MixPod.com

หมายเลขบันทึก: 303272เขียนเมื่อ 4 ตุลาคม 2009 20:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

รายงานข่าวสั้น..

หลังจากน้องสีทองจับหนูได้แล้ว เธอก็ร้องฮือๆๆๆ

เพราะไม่ยอมให้ลูกๆเข้าไปแย่งหนูในปากเธอไป

ผ่านไปกว่าครึ่งชั่วโมง คุณเธอก็โซ้ยหนูตัวนั้นไปเรียบแปล้

ชนิดที่...แม้แต่หัวและใส้ก็ไม่ให้เหลือ..อิอิ

ดู๊ดูมันทำ....ใครไม่รู้จะหาว่าแม่เลี้ยงแบบอดๆอยากๆซะงั้นล่ะ...สีทองงงงงงง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท