ไปร่วมงานที่ใจสั่งไปในการมุทิตาจิต ผอ.อนันต์ ฐิตะปุระ ที่ชลบุรี


       วันที่ ๓๐ กันยาฯ ที่ผ่าน ได้ไปร่วมงานมุทิตาจิตผู้เกษียณอายุราชการที่มุ่งมั่นไว้ว่าต้องไปให้ได้แม้ว่าในช่วงเวลาวิกฤติแห่งการเตรียมงานสำคัญ ซึ่งงานนั้นก็ผ่านไปด้วยดีในวันนี้แม้ว่ามีความกังวลใจในระหว่างไปร่วมงานแต่เป็นสัญญาที่บอกขานผ่านใจว่าต้องไปให้ได้ ในรายของ ผอ.อนันต์ ฐิตะปุระ ที่ กศน.ชลบุรี ถิ่นที่เคยร่วมทุกข์สุขกันมา โอกาสนี้ยังมีผู้ที่ย้ายข้ามจังหวัดของ กศน.ชลบุรีอีก ๒ รายที่ได้กลับถิ่นสมใจหมายคือ ผอ.นิวัติ สุขโพธิ์ และ ผอ.ปฏิญญา ภู่พุ่ม จึงถือโอกาสนี้แสดงความยินดีกับทั้งสองคนด้วย  และได้เยี่ยมเยียนเพื่อนพ้องน้องพี่ กศน.ชลบุรีที่มาร่วมงานผ่านความรู้สึกดี ๆ ที่มีให้ และต้องกลับไปจัดการงานที่อยุธยาที่มาประหนึ่งพายุ แบบด่วน แรง เร็ว คืองานในวันนี้ผ่านไปด้วยดีสมคุณค่าที่ทุ่มเวลาอย่างจริงจัง..

    

 

หมายเลขบันทึก: 302755เขียนเมื่อ 2 ตุลาคม 2009 18:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

บรรยากาศชื่นมื่นมากๆ ขอบคุณท่านผอ.และอาจารย์สุพรรณมากนะคะ รับใจชาวกศน.ชลบุรีไปเต็มร้อยจริงๆๆๆ

ขอให้ท่าน ผอ. ทั้ง 3 จงปลื้มใจในผลงานที่ได้ทำมาในช่วงที่รับราชการยาวนาน

ขอแสดงความยินดีที่ อ.วิญญา  คงฉิม ครู กศน.อ.อุทัย อยุธยา สอบเป็น ผอ. ได้ที่ 2 แน่ะ

( ใครสนใจเรื่องเตื่องแบบชุดขาวพนักงานราชการ และการแบ่งวิชาให้ทุกอำเภอใน จ.อย. ออกข้อสอบซ่อม เข้าไปดูได้ที่ http://gotoknow.org/blog/nfeph999 )

ท่านผอ.อย่าลืมพักผ่อนบ้างนะครับ...ขอแสดงความยินดีกับว่าที่ผอ.วิญญา คงฉิม ด้วยนะครับ...

ยังรักและคิดถึงท่านผอ.ดิศกุลและอ.สุพรรณ เหมือนเดิมค่ะ (ยิ่งใกล้จะส่ง SAR แล้วด้วย) ชาวชลบุรี ยินดีมากที่พบกันในวันงานค่ะแต่ดูผอ.เจ้าเนื้อนะคะแต่อ.สุพรรณแลผอมลงไปนิดนึง วันที่ 30 กันยายน ได้ร่วมงานด้วยรู้สึกเสียดายท่าน ผอ.อนันต์ ที่มีทั้งความรัก ความเป็นห่วง อย่างจริงใจให้ลูกน้องเสมอ ท่านเป็นผู้ใหญ่ใจดี และเป็นผู้นำที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล มองโลกในแง่ดี ทำให้ผู้ที่ปฎิบัติงานด้วยร่วมงานได้อย่างอบอุ่นใจ

ดีใจมากครับที่เห็นท่านมกล้บมาเยี่ยมพวกเรา..ผอ.ดิสกุลและ อ.สุพรรณ คือคนสำคัญของชาวชลบุรี

งานมุทิตาจิต ผอ.อนันต์ ฐิตะปุระ เป็นค่ำคืนที่สนุกสนานและอบอวนไปด้วยความประทับใจครับผม คน กศน.รักและสามัคคีกันมากเยี่ยมจริง ๆ ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท