ท่านเลขาธิการ สพฉ มาเยี่ยม EMS โรงพยาบาลศรีนครินทร์


Surprice สุด ๆ ไม่ทราบล่วงหน้า ไม่มีใครบอก ท่านเลขาธิการ สพฉ มาเยี่ยม EMS โรงพยาบาลศรีนครินทร์ ค่ะ

สวัสดีค่ะ

วันนี้หลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมประเมินผลหลักสูตรประกาศนียบัตรเจ้าหน้าที่เวชกิจฉุกเฉินที่วิทยาลัยการสาธารณสุขจังหวัดขอนแก่นเรียบร้อยแล้ว ท่านเลขาธิการ สพฉ นพ.ชาตรี  เจริญชีวะกุล  ขอมาเยี่ยมให้กำลังพวกเราชาว EMS ของโรงพยาบาลศรีนครินทร์ เป็นการกลับบ้านเยี่ยมบ้านเก่าสมัยเคยเรียนแพทยศาสตร์บัณฑิตที่ มข. ด้วยค่ะ 

มาครั้งนี้มี  อ.อัจฉรา สังกา เป็นผู้พามาเยี่ยม ค่ะ ท่านเลขาธิการ ฯ มาพร้อมกับคุณนิตยา จากโรงพยาบาลเลิศสินค่ะ พวกเรา มีพี่พนอ เตชะอธิก (พี่แขก)  ผู้ตรวจการพยาบาล น้องบี๋ (ปองกมล) จาก OPDAE น้องไมตรี จากหน่วย EMS และผู้เขียนร่วมให้การต้อนรับในครั้งนี้ด้วย  และท่านได้ให้ถ่ายรูปลงเว็บไว้เป็นหลักฐานด้วยค่ะ 

การมาเยี่ยมครั้งนี้  โดยส่วนตัว ตัวเองรู้สึกปราบปลื้มและดีใจ ยินดีมากมาย เลยค่ะ เพราะ อีกส่วนหนึ่งเรายังเป็นเพื่อนร่วมเรียนด้วยกันที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น รุ่น มข.16 ด้วยค่ะ

ท่านยังบอกให้ทราบเรื่องการขับเคลื่อนงาน EMS จะพัฒนาให้มีการส่งต่อผู้บาดเจ็บ/ผู้ป่วยฉุกเฉินทางเครื่องบิน เฮลิปคอปเตอร์  อันสืบเนื่องจากที่ขอนแก่นเป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนาในเรื่องนี้เป็นจังหวัดแรก ที่ได้ให้บริการการแพทย์ฉุกเฉินเป็นแบบอย่างที่ดีให้กับแพทย์ประจำพระองค์ท่าน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี เมื่อครั้งที่มาพระราชทานปริญญาบัตรที่ขอนแก่นเมื่อปี 2551 นั่นเองค่ะ

จบข่าวค่ะ

กัญญา

 

หมายเลขบันทึก: 302750เขียนเมื่อ 2 ตุลาคม 2009 18:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

มาเยี่ยมชมกิจการพี่ไก่เเละทีมค่ะ เข้มเเข็งค่ะ

แขกผู้ใหญ่มาเยี่ยม เราก็พลอยยินดีด้วยใช่ไหมครับพี่ไก่

 

ใช่แล้วค่ะน้องโย่ง แขกผู้ใหญ่มาเยี่ยม เราก็พลอยยินดีด้วย

ขอบคุณนะคะที่มาเยี่ยมพี่อีกคน

ดีใจเช่นกันค่ะ

สวัสดีคะพี่ไก่

ไก่ก็ได้รับโทรศัพท์บอกว่า เพื่อนมา หมอชาตรี จะมาหาหน่อยไหม นั่งรออยู่ที่ห้องผู้ตรวจการแผนก Med ทิ้งงานทันที รีบวิ่งมาหากลัวจะท่านจะกลับก่อน ไม่เจอเพื่อนนานมาแล้ว ดีใจสุด ๆ เลยคะ

  • ใช่ค่ะเธอบอกว่า แวะมาหาพี่ทองสมัย วันมุทิตาจิตไม่ได้มาร่วมงาน
  • ใช่แล้ว เจอเกลอเก่าดีใจสุด ๆ

พี่ไก่ยืมภาพไปไว้ในบันทึกหน่อยนะคะ

ไก่ไม่ได้นำกล้องไปด้วย อารามดีใจ ไปแต่ตัวและหัวใจ

ได้เลย พี่ก็เกือบหยิบกล้องไม่ทัน

เผอิญท่านเตือนขอถ่ายภาพว่ามาเยี่ยมผู้ปฏิบัติงานที่หน้างาน จึงได้ภาพมาค่ะ

ท่านจะกลับมาพบผู้บริหารคณะชุดใหม่อย่างเป็นทางการอีกครั้งค่ะไก่

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท