ปิดเทอม


เรียนรู้เรื่อง gotoknow

โรงเรียนปิดเทอมอีกแล้ว  แต่เทอมนี้ โรงเรียนเราหยุดเพียงสองอาทิตย์ และไปหยุดอีกสองอาทิตย์ในช่วงคริสตมาสและปีใหม่  เนื่องจากฝรั่งที่สอนใน english  program มีถึง 15 คน ถ้าเขาลาหยุดพร้อมๆกันช่วงนั้น  เด็กก็จะเสียประโยชน์    การแบ่งวันหยุดเป็นสองช่วงเช่นนี้ก้ดีไปอย่างหนึ่ง  เพราะเราใช้การหยุดช่วงแรก เป็นช่วงแลกเปลี่ยนเรียนรู้กันระหว่างเพื่อนร่วมงาน  จัดให้มี workshop โดยให้ครูเอาเรื่องเด่นๆและเทคนิคดีดี ของตนเองมาเล่าให้เพื่อนฟัง  กันคนละเรื่อง  ตัวเราเองจะเอาเรื่อง การเข้ามาเป็นสมาชิกและเรียนรู้ใน gotoknow ไปเผยแพร่  เพราะเทอมที่แล้ว  ได้สอนการใช้คอมพิวเตอร์  ให้รายงานทางอีเมล  การนำรูปกิจกรรมนักเรียนลง facebook ไปแล้ว  คราวนี้จะสอนให้เลือกเข้าเวปที่มีสาระดีดีอย่าง gotoknow บ้าง  ก็ต้องค่อยๆพัฒนากันขึ้นไป  ถึงจะเป็นครูโรงเรียนอนุบาล ก็ต้องก้าวทันโลกเหมือนกัน

หมายเลขบันทึก: 302302เขียนเมื่อ 1 ตุลาคม 2009 06:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 09:48 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีค่ะ

  • ครูอนุบาลนี่สำคัญมากเลยนะคะ
  • เพราะการได้รับการกระตุ้นพัมนาการแต่เด็กๆช่วยให้เขาเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพ
  • ขอให้มึความสุขกับวันปิดเทอมค่ะ *^__^*

....สวัสดีค่ะ...ดีใจมากนะค่ะที่มีครูอนุบาลเข้ามาเป็นสมาชิกของ gotoknow.org เหมือนกัน....ยังงัยก็สู้ต่อไปนะค่ะเพื่อเด็กๆๆที่เรารัก..

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท