เรื่องเล็ก ๆ แต่สำคัญต่อใจ


ป้ายผ้า ยินดีต้อนรับ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม แขวนอยู่ ซึ่งแสดงให้เห็นความเป็นมืออาชีพของโรงแรม ที่ให้ความสำคัณต่อแขกที่จองล่วงหน้ามาเป็นหมู่คณะ เรื่องอย่างนี้ทางภาคธุรกิจเอกชนเขาจะมีความใส่ใจมากกว่าภาครัฐ แม้ว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่จะให้ความรู้สึกทางใจที่ดีต่อผู้มาเยือน

ป้ายต้อนรับ

หลังจากการดูงาน มหกรรมทุเรียนโลก 2006 แล้ว ก็ได้เวลาเดินทางเข้าที่พักแรมคืนแรก ของชาวคณะวิทยาศาสตร์ มมส. ที่โรงแรมในเมืองจันทบุรี  ซึ่งที่บริเวณด้านหน้าโรงแรม จะมีป้ายผ้า ยินดีต้อนรับ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม แขวนอยู่  ซึ่งแสดงให้เห็นความเป็นมืออาชีพของโรงแรม ที่ให้ความสำคัณต่อแขกที่จองล่วงหน้ามาเป็นหมู่คณะ  เรื่องอย่างนี้ทางภาคธุรกิจเอกชนเขาจะมีความใส่ใจมากกว่าภาครัฐ   แม้ว่าเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่จะให้ความรู้สึกทางใจที่ดีต่อผู้มาเยือน ในรูป ดร. สนอง จอมเกาะ รองคณบดีฝ่ายบริหาร หัวหน้าทีมไปศึกษาดูงาน ถ่ายรูปกับส่วนหนึ่งของผู้ร่วมไปศึกษาดูงาน  ก็จะเห็นว่าทางโรงแรมจะได้รับการประชาสัมพันธ์ ทางอ้อม เมื่อรูปนี้ถูกนำไปใช้ในที่ต่าง ๆ  เกินคุ้มสำหรับการลงทุนทำป้ายผ้าเพียงเล็กน้อย 

หมายเลขบันทึก: 30133เขียนเมื่อ 22 พฤษภาคม 2006 13:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
เห็นด้วยกับอาจารย์ครับ นอกจากโรงแรมจะได้รับความประทับใจในส่วนนี้แล้ว ชาว มมส.ที่ถ่ายภาพนี้ ก้ได้รับความประทับใจด้วยนะครับ

ว่าแต่ไปถึงจันทบุรี มีเพียงภาพนี้มาฝาก จะไม่ใจร้ายไปหน่อยหรือ ครับ หรือว่าทางโรงแรมไม่เอาป้ายต้อนรันไปติดไว้ที่มุมสวยๆ อาจารย์เลยไม่มีภาพมุมอื่นๆมาฝากบ้าง 555

ขอบคุณครับที่เข้ามาออกความเห็น   อย่าเพิ่งใจร้อนนะครับ คุณบอน  จะค่อย ๆ ทะยอยเอามาฝาก  เห็นใจคนอยู่มานานหน่อย ทำอะไรก็ไม่ค่อยจะรวดเร็ว  จิ้มดีด 2 นิ้วนะครับ....

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท