(¯`•._.•[ ผิดเพราะรัก ]•._.•´¯)


ความรักทำให้...คนตาบอด

 

กิ่ง THE STAR 5 –                         เพลง  :  ผิดเพราะรัก
ทำนอง /เรียบเรียง พิเนตร ดุลยนัย
เนื้อร้อง วิเชียร ตันติพิมลพันธ์

 

เคยได้ยินว่า ความรักคือ สิ่งที่มีพลังมากมาย
ใครได้พบเจอ จำต้องยอม และไม่มีทางต้านทานได้
ตัวของฉันเอง พอรักมา ใจก็พลอยเปลี่ยนไปมากมาย
ยอมทำทุกทาง แค่ได้มีเธอ

ผิดถูกที่ฉันทำทำลงไป สายตาใครยังไง
ฉันไม่มอง ไม่เห็น ไม่รับรู้อะไร

 

รู้เพียงว่าทำเพราะรัก ทำเพราะเธอที่รักก็พอ
เธอคือรักแท้คือใจดวงเดียวที่รอ ไม่อาจยอมเสียเธอไป
แม้รู้ว่าทำเพราะรัก สิ่งที่ทำจะร้ายหรือผิดแค่ไหน
ฉันอยู่โดยขาดรักไม่ได้ ให้ทำผิดเท่าไร ฉันคงต้องยอม

 

เคยได้ยินว่า ความรักคือ สิ่งที่ทำให้ทรมาน
ยิ่งได้รักใคร ยิ่งต้องการ อยากจะครอบครองไว้ข้างกาย
ฉันก็เหมือนกัน พอรักเธอ อยากให้เธอมาอยู่ใกล้ใจ
ยอมทำทุกทางเพียงได้เธอมา

 

ผิดถูกที่ฉันทำทำลงไป สายตาใครยังไง
ฉันไม่มอง ไม่เห็น ไม่รับรู้อะไร

 

รู้เพียงว่าทำเพราะรัก ทำเพราะเธอที่รักก็พอ
เธอคือรักแท้คือใจดวงเดียวที่รอ ไม่อาจยอมเสียเธอไป
แม้รู้ว่าทำเพราะรัก สิ่งที่ทำจะร้ายหรือผิดแค่ไหน
ฉันอยู่โดยขาดรักไม่ได้ ให้ทำผิดเท่าไร ฉันคงต้องยอม

 

รู้เพียงว่าทำเพราะรัก ทำเพราะเธอที่รักก็พอ
เธอคือรักแท้คือใจดวงเดียวที่รอ ไม่อาจยอมเสียเธอไป
แม้รู้ว่าทำเพราะรัก สิ่งที่ทำจะร้ายหรือผิดแค่ไหน
ฉันอยู่โดยขาดรักไม่ได้ ให้ทำผิดเท่าไร ฉันคงต้องยอม
ฉันอยู่โดยขาดรักไม่ได้ ให้ทำผิดเท่าไร.. ฉันคง.. ต้องยอม..

        

หมายเลขบันทึก: 301222เขียนเมื่อ 27 กันยายน 2009 13:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 09:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีเพื่อน ๆ พี่ทุกคนค่ะ

ปลายฟ้า...กลับมาแล้วนะคะ

หลังจากหายไปนาน

เพราะมีงานยุ่ง ๆ ค่ะ

มีงานกิจกรรมและประเมินหลายอย่าง

ตอนนี้งานน้อยลงแล้วค่ะ

เพราะใกล้ปิดเทอมแล้ว

แล้วจะแวะไปทักทายนะคะ

 

...คิดถึงทุกคนค่ะ...

สวัสดีค่ะ คุณปลายฟ้า แหม! จริงๆน่ะจะเข้าไปชิมไอศกรีมซักถ้วย แต่ไม่สำเร็จ เลยต้องมาหน้านี้  รู้แล้วล่ะว่า ทำมั้ย.. ครูดนตรีถึงชอบกินไอติม  ..ก็มันเป็นซะอย่างเนี๊ยะ..

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท