เรื่องของรถน้อย


K S R

นี่คือรถ ksr ที่ผมอยากจะได้มาครอบครอง

ผมเคยขี่ของเพื่อนรู้สึกในตอนแรกว่า

ต้องได้คันนี้มาให้ได้ มันรู้สึกขี่ง่าย  เท่

ถ้าคุนเป็นวัยรุ่นอย่างพวกผมต้องอยากได้แน่เลย

ตอนนี่ผมจำลังอ้อนวอนแล้วขอร้อง

แม่ให้ซื้อให้ผม แต่รดคนนี้ราคามันแพงมาก

ผมก้อเก็บตังไปด้วยในขณะเดียวกัน

 

คำสำคัญ (Tags): #ksr
หมายเลขบันทึก: 300431เขียนเมื่อ 24 กันยายน 2009 15:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 09:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท