โบตั๋น
นาง มนวิภา โบตั๋น จันทูตานนท์

ก๋วยเตี๋ยว..ไอศกรีม..ที่เปี่ยมน้ำใจ


ก๋วยเดี๋ยว..ไอศกรีม ที่เปี่ยมน้ำใจ

    วันนี้เป็นวันเสาร์ที่ได้หยุดพักผ่อน และได้ไปทำบุญตักบาตรเนื่องในวันสารทไทย ซึ่งวันนื้ได้ไปตักบาตรไกลถึงวัดหนองกระทุ่ม อำเภอลาดยาว จังหวัดนครสวรรค์ เหตุเพราะว่าดิฉันจะเป็นประธานทอดกฐินร่วมกับญาติพี่น้องจึงได้ไปเตรียมงานร่วมกับหลวงพ่อ วันนี้หลวงพ่อได้เทศนาถึงวันสารทไทย สารทจีน ล้วนเป็นการทำดีทั้งนั้น  

   การทำดีมีน้ำใจนั้นทำได้ทุกที่ จึงนึกถึงคุณหนุ่ม น้องคีย์ น้องภูริ น้องกุ้งพร้อมคณะที่เปี่ยมล้นด้วยน้ำใจ  ได้นำก๋วยเตี๋ยวและไอศกรีมมาเลี้ยงเด็กๆที่วิทยสัมพันธ์ ครูทุกคนพลอยอิ่มไปด้วย

    เด็กๆที่วิยสัมพันธ์ได้มอบน้ำใจให้แก่คณะนี้ โดยบางคนมอบบัตรอวยพรที่ทำด้วยตนเองและมอบดอกไม้ ส่วนน้องหยกได้มอบกระเช้ามะนาวที่น่ารักมากให้แก่ผู้มีพระคุณ น้ำใจของเด็กๆที่มอบสิ่งต่างๆให้นั้นสื่อถึงความรัก ความจริงใจที่มอบแก่ผู้ที่เปี่ยมด้วยไมตรี เมตตากรุณา อย่างจริงใจ

    ดิฉันและครูวิทยสัมพันธ์ขอขอบคุณทุกๆท่านที่นำอาหารมาเลี้ยงเด็กชนบทในครั้งนี้จากผู้ถ่ายทำรายการสำนึกพลเมือง ขอบคุณมากๆ คุณธนโชติ จำปาทอง(พี่หนุ่ม ของน้องๆ)พร้อมคณะ ชื่อนี้เด็กๆคงจำอย่างมิรู้ลืม

  

 

คำสำคัญ (Tags): #น้ำใจ
หมายเลขบันทึก: 299068เขียนเมื่อ 19 กันยายน 2009 21:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 09:34 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (10)

สวัสดีค่ะ

อนุโมทนากับกุศลที่สร้างด้วยค่ะ

P สวัสดีค่ะ

   ขอขอบคุณมากที่มาร่วมอนุโมทนาค่ะ

P สวัสดีค่ะ

    ขอขอบคุณที่มาเยี่ยมและมาร่วมอนุโมทนาบุญค่ะ

P สวัสดีค่ะ

   ขอบคุณที่มาเยี่ยมน้องและร่วมอนุโมทนาบุญ

P สวัสดียามเช้าค่ะ

          ขอบคุณค่ะ ที่มาเยี่ยม

มาเยี่ยมทักทายคะคุณครูโบตั๋น..

P สวัสดีค่ะ

   ขอบคุณที่มาเป็นกำลังใจ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท