งานวันนี้กับการเตรียมพร้อมรับการตรวจเยี่ยม


งานมากมาย ต้องรู้จักแบ่งเวลา บริหารเวลาให้ลงตัว และทำงานให้ทัน ที่สำคัญต้องปรับจิตใจให้มีสมาธิ ช่างยากเสียจริง ๆ

งานวันนี้ช่วงใกล้ Reaccreditation

  • หลังรับเวร พาน้อง ๆ ทบทวนงานเวรที่ผ่านมา และร่วมกันทำกิจกรรม 5ส ที่สำนักงานหน่วยและที่รถพยาบาล  เตรียมเนื้อหาติวให้น้อง ๆ  

  • หาไฟล์ทำโปสเตอร์นำเสนอในงาน KKU Show and Share 2009 ครั้งที่ 3

  • ช่วงนี้ ใจหายหลายเรื่อง ทั้งสูญเสียน้องสาวผู้เป็นที่รักของครอบครัว และไฟล์งานหลายสิบ GB หายเพราะถูกไวรัสเล่นงาน  ทั้งใน Harddisk และ Haddy Drive

  • ประสานขอรูปแบบโปสเตอร์จากพี่แก้ว ส่ง mail ให้ตั้งแต่เช้ามืด และประสานงานน้องโต้งเต้งที่กองวางแผนงาน ส่งไฟล์เดิมคืนให้ โชคดีมากมาย  ทั้งพี่แก้ว และน้องโต้งเต้ง ช่วยเหลือ ผู้เขียนขอขอบคุณมากมายค่ะ

  • มอบหมายน้องทำทะเบียนรายชื่อเพื่อขออนุมัติงบประมาณส่งทำประกันชีวิตให้ผู้ปฏิบัติงานเพื่อส่งให้ สสจ ขอนแก่นในวันที่ 17 กันยายน 2552

  • เที่ยงแล้ว น้องสาวโทรบอกจะเอากล้วยไม้มาบริจาคให้หอผู้ป่วย AE3 ที่รับดูแลพ่อไว้ช่วงป่วย ต้องรีบไปบอกแม่บ้าน AE3 มาคอยรับ  ตัวเองรีบไปเข้าประชุมเตรียมพร้อมทีมผู้ติดตามผู้ตรวจเยี่ยมทั้ง 6 ทีม  รับทราบบทบาทหน้าที่ และกำหนดเส้นการเดินทาง และแนวทางการจดบันทึกประเด็นปัญหา  ประชุมกันถึงบ่ายสอง 

  • บ่ายสองต้องรีบกลับมาที่ AE มาร่วมประชุมเตรียมพร้อมทีม SLT AE กรรมการได้แลกเปลี่ยนเรียนรู้งานซึ่งกันและกัน นัดรับการสัมภาษณ์อีกครั้งในวันที่ 16 กันยายน 2552 ช่วงบ่าย  เลิกประชุม 17.00 น. 

  • งานยังไม่หยุด  กลับมาที่หน่วย ทำโปสเตอร์งาน Show and Share ต่อ เฮ้อ เสร็จสองทุ่มพอดี น้องแวะมารับกลับบ้าน  นำไฟล์กลับบ้านเตรียมเขียนลงแผ่น CD ส่ง Print พรุ่งนี้ (ใช้ Drive ไม่ได้  ไวรัสเล่นงานค่ะ)

  • กลับถึงบ้านมีงานรับปากเตรียมข้อมูลรับการสัมภาษณ์แพทย์อุบัติเหตุหมู่อีกหนึ่งงานค่ะ

  • ต้องบอกตัวเองว่า สู้ ๆ ๆๆๆๆ  นะคะ

กัญญา

หมายเลขบันทึก: 297618เขียนเมื่อ 14 กันยายน 2009 21:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 09:28 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

สู้สู้ค่ะพี่ไก่ เพื่อศรีนครินทร์ วันที่ 16 - 17 ผ่านเเล้วเราจะไปเจอพี่น้อง g2k นะคะ พี่ไก่

เรามีนัด meeting กันมั๊ยคะ ส่งข่าวกุ้งด้วยนะคะ เเต่ว่าวันที่ 17 กุ้งจะต้องไปจัดบอร์ดตอนเย็นไปด้วยกันนะคะ

ขอบคุณน้องกุ้งค่ะ

อยากให้มีเหมือนกันนะคะ ร้านแซบนัวเช่นเคยก็ได้ จะมีเพื่อนสมาชิกคนไหนใครสนใจหรือเปล่านะคะ

วันนี้บอกเกศว่าบวบยักษ์ อ.ขจิต รอด  1 ต้น ใบใหญ่มากๆ เกศบอกถ่ายรูปมาให้ดูหน่อย

พี่ว่าน่าจะชวนเพื่อน g2k มาเยี่ยมให้กำลังใจพ่อแม่ที่บ้านก่อนดีไหมคะ จะได้มาดูใบบวบยักษ์ด้วยเลย ดีไหมคะ

ช่วงนี้ พี่เห็น แม่และน้องสาวคนเล็กเศร้า ๆ  แอบร้องไห้คิดถึงออกัน พี่ก็หวิวๆ ไม่รู้จะปลอบอย่างไร อยากหาตัวช่วยเหมือนกันค่ะ

ยินดีเลยค่ะพี่ไก่ จากประสบการณ์ที่ให้การช่วยเหลือพ่อ เเม่เด็กมะเร็งที่เสียชีวิต ช่วงเเรก 1 เดือนเเรกนี่เเหละค่ะพี่ไก่จะเศร้าที่สุด

เดือนที่ 2-3 จะเริ่มดีขึ้น peak สุดให้ 6 เดือนนะคะ อย่าให้เศร้านานเกินนี้ อยากไปเยี่ยมเเม่ พ่อพี่ไก่เหมือนกันค่ะ เดี๋ยวกุ้งจะชวนพี่ๆ นะคะ รอให้เสร็จ re - accredit ก่อนนะคะ เป็นกำลังใจให้พี่ไก่เเละทุกคนในครอบครัวค่ะ ตอนนี้ถ้าใครร้องไห้ก็ขอให้ปล่อยให้ร้องนะคะ ไม่ต้องไปเบรค เพราะจะเป็นการ inhibit grief มันอาจจะสะสมไว้เพราะฉะนั้นต้องเอาออกบ้าง การสูญเสียเป็นสิ่งที่ทุกคนไม่อยากให้เกิด กุ้งเองบางทีเห็นการสูญเสียเยอะๆ บางครั้งก็รู้สึกหวั่นใจ เละเกิดอาการกลัวขึ้นมาเหมือนกัน ทำบุญเยอะๆค่ะพี่ไก่

ขอบคุณค่ะน้องกุ้ง

แล้วพบกันนะคะ 16 17 18 กันยายน 2552  

 

สนุกกับงานนะคะคุณ เวลาอย่างนี้ เวลาผ่านไปรวดเร็วจนทำอะไรไม่ทันเลยนะคะ

จริงด้วยค่ะพี่ใบบุญ  ทำงานแข่งกับเวลากันจริง ๆ ค่ะ

วันพรุ่งนี้  ทีม EMS / ER / AE1/ AE2/ AE3/ AE4 / SLTAE พร้อมรับการตรวจเยี่ยมค่ะ

เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ

ขอบคุณค่ะ

  

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท