ร้อยเรื่องเล่าและก้าวต่อไป


     ภาคเช้าวันที่ 8 กันยายน ระหว่าง 9-12 น. ซึ่งเป็นวันที่ 2 ของงานมหกรรมสร้างสุขภาพเพื่อสังคม เติมความรู้ต่อความดี ปีที่ 2  เป็นการนำเสนอของผู้แทนเครือข่ายต่าง ๆ ในหัวข้อ  “ร้อยเรื่องเล่าและก้าวต่อไป การส่งเสริมสุขภาพและอนามัยสิ่งแวดล้อม” ซึ่งมีวิทยากรหรือผู้แทนเครือข่ายต่าง ๆ ถึง 9  ท่านด้วยกันขึ้นเวทีเป็นผู้เล่า บวกกับพิธีกรอีกสองท่าน จึงจัดว่าเป็นเวทีการนำเสนอที่ใหญ่มาก จนทางโรงแรมต้องใช้เวลาในการจัดเวทีใหม่แตกต่างจากเมื่อวันที่ 7 พอสมควร

      การนำเสนอของแต่ละท่านจึงต้องทำกันอย่างรวบรัดในเวลาจำกัด แค่เล่าเรื่องที่แต่ละเครือข่ายทำมาเวลาก็ไม่พอแล้ว ดังนั้นจึงแทบไม่มีการพูดถึงก้าวต่อไปว่าจะทำอะไร  ผู้ที่มาร่วมฟังเข้าใจว่า ก็คงจะมาจากเครือข่ายของแต่ละกลุ่มที่มีผู้แทนขึ้นเวทีนำเสนอ  จึงมีความหลากหลายมากตามไปด้วย  สำหรับกลุ่มของเรา คือ “ชมรม 9 สัปดาห์สู่สุขภาพดี”   ก็มาร่วมงานกันสิบกว่าท่านด้วยกัน  ดังในภาพกลาง  เพื่อมาร่วมให้กำลังใจ ผู้แทนของเราที่ขึ้นเวที 

หลังจากการนำเสนอจากผู้แทนบนเวทีเสร็จ ก็เป็นเวลาเปิดเวทีให้ผู้มาร่วมงานได้แสดงความคิดเห็นสามสี่ท่าน เนื่องจากมีเวลาจำกัด ก่อนที่จะมีการมอบของที่ระลึกให้กับผู้นำเสนอทุกท่าน โดยผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 5   ท่านนายแพทย์ สุเทพ เพชรมาก  และตามด้วยการถ่ายรูปร่วมกัน

       สำหรับรายละเอียดและบรรยากาศการนำเสนอ  อ่านได้จาก บันทึกของของผู้แทนชมรม 9 สัปดาห์สู่สุขภาพดี”  เองครับ   

หมายเลขบันทึก: 297614เขียนเมื่อ 14 กันยายน 2009 21:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:32 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

อิจฉาผอ.ศูนย์เขตจังเลยมีสาวยืนเคียงข้าง  และคล้องแขนจับมือซะด้วย

 

หนูเป็นนักเรียนโรงเรียนเมืองแกพิทยาคม ชื่อ นางสาวขวัญชนก สุขประเสริฐ เรียนอยู่ชั้น ม.4/4 เป็นตัวแทนของแล็ปสหกรณ์โรงเรียนเมืองแกพิทยาคมอยากขอคำปรึกษาเกี่ยวกับการประเมินโรงเรียนในฝันว่าต้องเตรียมตัวยังไงบ้าง

ตอนนี้แล็ปพวกหนูก็เตรียมตัวมามากพอสมควรแต่ไม่ทราบว่าจะผ่านการประเมินรึป่าว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท