ศูนย์แสดงการสต๊าฟ์ปลา


ศูนย์สต๊าฟ์ปลา

ศูนย์สต๊าฟ์ปลา มหาวิทยาลัยแม่โจ้

. . . . . ก่อนที่เราจะพาเพื่อน ๆ ไปรู้ถึงวิธีการสต๊าฟ์ปลา พวกเราขอพาเพื่อน ๆ มาดูกันก่อนว่าหลังจากที่

สต๊าฟ์เสร็จเรียบร้อยแล้วหน้าตาจะเป็นอย่างไง เราไปดูกันเลยค่ะ

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . ..

อาจารย์ที่ให้ความรู้เกี่ยวกับการสต๊าฟ์ปลาของพวกเราค่ะ

. . . . . เราจะเห็นได้ว่าการสต๊าฟ์ปลานั่นไม่จำเป็นจะต้องเป็นปลาอย่าง เราอาจจะใช่สัตว์ชนิดอื่นๆ มา

สต๊าฟ์ก็ได้ค่ะ

 

. . . . . และ การเก็บรักษาตัวอย่างพันธุ์สัตว์น้ำ ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องสต๊าฟ์น่ะค่ะ เราสามารถนำมาดอง

ใส่ขวดโหลก็ได้ค่ะ เพื่อที่เราจะสามารถดูมันได้แบบรอบทิศ

 

. . . . ส่วนรูปนี้ เป็นการแสดงถึงโครงสร้างต่าง ๆ ของปลาค่ะ

 

. . . . . สัปดาห์หน้าเราจะพาไปรู้จักถึงวิธีการสต๊าฟ์ปลาอย่างแท้จริงกันค่ะว่า อุปกรณ์ และ วิธีการทำนั้น

ทำอย่างไร และผลที่พวกเราจะทำมาได้นั้นเป็นแบบั้น เพื่อน ๆต้องติดตามชวนกันในบล็อกต่อไปน่ะค่ะ

2  B Continue. . . .

หมายเลขบันทึก: 292165เขียนเมื่อ 29 สิงหาคม 2009 13:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:24 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

น่าไปเที่ยวจังเลยค่ะ ในมหาลัยมีสถานที่เที่ยวแบบนี้ด้วยหรือค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท