รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์)
รัชดาวัลย์ วงษ์ชื่น(อิงจันทร์) ครูตาล วงษ์ชื่น

พื้นที่เล็ก ๆ ของคนเหงา ๆ ๑๒๑. รักนี่มีกรรม(แด่ครูพิษณูโลก)


เพลง  รักนี้มีกรรม

ศิลปิน  สันติ  ดวงสว่าง

เกิด มา ชาตินี้มีบาป กรรม
แสนจะเจ็บช้ำในหัว ใจให้ หม่นหมอง
สิ่งที่หวัง พังทลาย สิ่งที่หมาย ไม่สมปอง
แสนเศร้าหมอง ในหัวใจ โอ้ สอง เรานี้ มีแต่ ช้ำ
น้อง ร้อง ครวญคร่ำ พาให้พี่ใจ หาย
จำจากกันแล้ว แก้วตา จำจากลาแล้ว แก้วใจ
ต้องจากไกล ไปจากกัน เรา รัก กันไม่ได้
รัก กันไม่ได้ เพราะถูก ผู้ใหญ่กีด กัน
เก็บความช้ำ ไว้ในใจ เหมือนว่าเรา ตายจากกัน
คิดว่าฝัน พลันอับปราง

เกิด ใหม่ ชาติหน้า ถ้ามี
ขอ สอง เรานี้ อย่ามี ใครกีดขวาง
สิ้นหวังน้อง นองน้ำตา ไว้ชาติหน้า เถิดน้องนาง
จะสร้างทางรัก ของเรา เรา รัก กันไม่ได้
รัก กันไม่ได้ เพราะถูก ผู้ใหญ่กีด กัน
เก็บความช้ำ ไว้ในใจ เหมือนว่าเรา ตายจากกัน
คิดว่าฝัน พลันอับปราง เกิด ใหม่ ชาติหน้า ถ้ามี
ขอ สอง เรานี้ อย่ามี ใครกีดขวาง
สิ้นหวังน้อง นองน้ำตา ไว้ชาติหน้า เถิดน้องนาง
จะสร้างทางรัก ของ เรา

หมายเลขบันทึก: 291039เขียนเมื่อ 25 สิงหาคม 2009 21:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 มิถุนายน 2013 16:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอบคุณมาเป็นชุดเลย ขอบคุณมากค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท