ผู้เล่นคนที่ 12


หากไม่มีผู้เล่นคนที่ ๑๒ บางครั้งความสำเร็จอาจจะลดทอนหายไป และนี่คือบทพิสูจน์

เมื่อเช้าได้ดูข่าวประมวลภาพข่าวกีฬาสะท้อนทีมฟุตบอลและได้พูดถึงประโยคนึงทำให้ติดใจว่า คำๆนี้มันสำคัญอย่างไรกับทีม สำหรับคำว่า "ผู้เล่นคนที่ ๑๒" ก็ค้นพบข้อมูลที่มาที่ไปดังนี้ครับ


  

 บทสรุป....ข้อเสนอผู้เล่นคนที่ 12 ตลอดไป

 .....เมื่อวาน ( 5 พฤษภาคม 2551 เวลาประมาณ 18.00 น. ) ทาง เก่งเอฟซี ได้มีโอกาสมาสนามเพื่อดูการซ้อมของทีม ชลบุรี เอฟซี และได้พบกับทาง คุณอรรณพ พร้อมปรึกษาเรื่อง "ผู้เล่นคนที่ 12 ตลอดไป" ซึ่งทาง เก่ง ได้ชี้แจง พี่ณพ ถึงกระแสและความต้องการของกลุ่มแฟนคลับที่ทาง กรณ์ เครซี่แก้ง ได้เสนอในเรื่อง เสื้อเบอร์ 12 ที่ทางกลุ่มต้องการให้สงวนไว้เพื่อแฟนคลับโดยเฉพาะ โดยเรื่องดังกล่าวทาง คุณอรรณพ ไม่ติดปัญหาแต่อย่างใด และฝากแจ้งกับกลุ่มแฟนคลับทุกท่านว่า นักเตะที่ใส่เสื้อเบอร์ 12 คือ เนร์ ฟาเบียโน่ ซึ่งคือคนสุดท้ายของทีม ชลบุรี เอฟซี และจากนี้ไปเบอร์ 12 จะไม่มีนักเตะคนใดได้สวมใส่อีกนอกจากกลุ่มแฟนคลับ ชลบุรี เอฟซี เท่านั้น........จบการรายงานครับ....

ที่มา www.chonburifc.net


  คำว่า “ผู้เล่นคนที่ ๑๒” มันสะท้อนนัยอะไรต่างๆมากมายที่สื่อแสดงความมีพลังในตัวของมัน หากทีมฟุตบอลประกอบด้วยผู้เล่นทั้งหมด ๑๑ คน ความสำเร็จที่ได้มาของทีมใดทีมหนึ่งคงไม่ใช่ได้มาเพราะเพียงผู้เล่น ๑๑ คนเท่านั้น แต่อย่าลืมว่าสิ่งสำคัญอีกประการหนึ่งก็คือ “ผู้เล่นคนที่ ๑๒” ที่นับได้ว่ามีส่วนสำคัญอย่างมากที่จะทำให้ทีมประสบความสำเร็จนั่นก็คือ กำลังใจ แรงสนับสนุนจากกองเชียร์ <p style="text-align: justify;">  และหากจะเปรียบเทียบในการทำงาน “ผู้เล่นคนที่ ๑๒” จะหมายถึงใคร</p> <p style="text-align: justify;">  และหากเปรียบเทียบกับความสำเร็จของการได้มาซึ่งใบปริญญาต่างๆ “ผู้เล่นคนที่ ๑๒” จะหมายถึงใคร</p> <p style="text-align: justify;">  แต่ที่แน่นอนที่สุดคือความพยายามเป็นของเรา แต่ บนความสำเร็จนั้นล้วนมาจากพระเจ้าทั้งสิ้น</p> <p style="text-align: justify;">  วัลลอฮฺอะลัม…</p> <p style="text-align: justify;"> </p> <p style="text-align: center;"></p>

หมายเลขบันทึก: 289018เขียนเมื่อ 19 สิงหาคม 2009 12:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สลามครับ

คนเราช่างคิดจริงๆนะ สามารถมองสิ่งๆหนึ่ง ให้มีความหมาย แง่คิดที่คนทั่วๆไป เค้าไม่คิดกัน น่าเอาอย่าง

สําหรับผู้เล่นเบอร์ 12 นี้ ผมคิดว่าน่าจะสําคัญกับทุกๆคน ทุกอาชีพครับ

ขอบใจมากน้องว่าที่ มหาบัณฑิต ม.อ. อิอิ

P 1. สายเชือกวัว

 

แน่นอนทุกชีวิตล้วนต้องการกำลังใจ ซึ่งกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดก็คือกำลังใจที่มาจากตัวของเราเอง เพราะท้ายที่สุดแล้วเราก็ต้องอยู่กับตัวเองและตายไปกับตัวเองในที่สุด

แต่ก็เป็นเรื่องที่น่าแปลกน่ะค่ะ ที่คนเราส่วนใหญ่ล้วนต่างพยายามที่จะสรรหากำลังใจจากบุคคลรอบข้างโดยลืมดูคนในกระจกที่ต้องอยู่กับเราทั้งชีวิตค่ะ

(น้องแค่แสดงความคิดเห็นน่ะค่ะไม่ได้ไบแอสค่ะ)

ขอบใจมากน้อง

ไม่มีรูป 3. เส้นทางกลางหมอก

เป็นกำลังใจอย่างดีเลยครับสำหรับประโยคนี้

คนเราส่วนใหญ่ล้วนต่างพยายามที่จะสรรหากำลังใจจากบุคคลรอบข้างโดยลืมดูคนในกระจกที่ต้องอยู่กับเราทั้งชีวิต

แต่สุดท้ายแล้วความสำเร็จที่แท้จริงอย่าลืมว่าเราได้จากใคร...

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท