ชมรมคนชื่นชอบทีมสเปอร์


รวมพลังแฟนพันธุ์แท้ของสเปอร์

สวัสดีครับชาว Blog

ผมเป็นแฟนพันธุ์แท้ของสเปอร์ (ไก่เดือยทอง) จากนี้ไปผมจะเป็นสื่อกลางให้แฟนสเปอร์ได้มาร่วมกันออกความคิดเห็น และอาจจะขยายให้เกิดพลังขึ้นมาเป็นกลุ่มก้อนในอนาคต

                                                                        จีระ หงส์ลดารมภ์

คำสำคัญ (Tags): #สเปอร์
หมายเลขบันทึก: 288644เขียนเมื่อ 18 สิงหาคม 2009 10:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (18)

ผมเป็นแฟนพันธุ์แท้สเปอร์ตั้งแต่ปี 1960 – 1961 ตั้งแต่สมัยที่เป็นดับเบิ้ลแชมป์ จนถึงปัจจุบันก็ยังบ้าคลั่งทีมสปอร์เหมือนเดิม ผมอยากให้ Blog นี้เป็นสื่อกลางของแฟนสเปอร์รุ่นเก่าและรุ่นใหม่ได้แลกเปลี่ยนข้อมูลกันครับ

จีระ หงส์ลดารมภ์

         เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานี้ต้องขอแสดงความเสียใจกับแฟนลิเวอร์พูล (โดยเฉพาะผู้ประกาศข่าวช่อง 3 ท่านหนึ่งที่เชียร์ทีมลิเวอร์พูลอย่างออกนอกหน้า) ต้องเสียใจที่ทีมลิเวอร์พูลต้องตกม้าตายที่ White Hart Lane

            ผมมีโอกาสได้นั่งรถไฟใต้ดินไปที่สนามของสเปอร์ในลอนดอนประมาณ 6 ครั้งแล้ว สำหรับใครที่สนใจจะหาโอกาสไปบ้างผมก็ยินดีที่จะให้คำแนะนำครับ

                                                                จีระ หงส์ลดารมภ์

หลายคนอยากรู้ประวัติของผมในเรื่องกีฬา ทำไมผมจึงสนใจกีฬามากเป็นพิเศษ ก็ขอเล่าสั้น ๆ ว่า ผมเป็นนักกีฬาฟุตบอลของโรงเรียนเทพศิรินทร์ และเป็นตัวจริงติดต่อกันมาถึง 8 ปี เมื่อไปเรียนต่อที่นิวซีแลนด์ก็เป็นนักกีฬาของมหาวิทยาลัยติดต่อกันถึง 3 ปีซ้อนจนได้เสื้อสามารถ และติดทีมระดับภาค (เกือบจะถึงทีมชาติ)

สำหรับท่านที่สนใจติดตามความคิดของผมในเรื่องกีฬาก็สามารถติดตามได้ที่หนังสือพิมพ์สยามกีฬาทุกวันพุธ หน้า 5 แต่การเขียนบทความที่สยามกีฬาผมไม่สามารถเชียร์ทีมสเปอร์อย่างออกนอกหน้าได้ เพราะสื่อจะต้องนำเสนอในลักษณะที่เป็นกลาง (ไม่เหมือนที่ผู้ประกาศข่าวบางท่านทำซึ่งไม่ถูกต้องนัก เพราะมีอคติในการนำเสนอ และอาจจะขาดจริยธรรมของสื่อที่ดี ผมจึงเปิด Blog นี้สำหรับพวกเรา คนรักสเปอร์ ครับ

จีระ หงส์ลดารมภ์

แฟนพันธุ์แท้สเปอร์อย่าลืมติดตามการแข่งขันนัดสำคัญ ๆ ดังต่อไปนี้

วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2552 ไปเยือนและแข่งกับทีมฮัลล์ ซึ่งถ้าชนะก็อาจจะได้ขึ้นอันดับหนึ่ง

วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2553 ก็จะไปเยือนและแข่งขันกับ West Ham United

วันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2552 ก็จะพบกับ Manchester United ที่ White Hart Lane

อย่าลืมเป็นกำลังใจให้ทีมของพวกเรานะครับ

เห็นด้วยครับ

ผู้ประกาศข่าวที่ว่าไม่แน่ใจว่าใช่กับคนที่ผมคิดรึเปล่า (เป็นผู้หญิง)

 

เรียน       คุณ Chinjung ครับ

                 สำหรับผู้ประกาศข่าวที่ผมพูดถึงเป็นผู้ชาย อยู่ระหว่างช่อง 2 – 4 ครับ

                                                  จีระ หงส์ลดารมภ์

ถึงแฟนสเปอร์

ที่ผมคาดไว้ว่าถ้าสเปอร์ชนะฮัลล์ก็จะได้ขึ้นที่หนึ่งของตาราง ซึ่งก็เป็นไปตามคาดครับ ผมก็เลยนำตารางนี้มาฝากครับ

                                               จีระ หงส์ลดารมภ์

ผมขอแสดงความยินดีด้วยครับ สเปอร์มาแรงจริงๆๆ แต่หนทางยังอีกยาวไกลครับ คงต้องช่วยกันลุ้นต่อไป เอาใจช่วยหงส์แดงของผมด้วยนะครับ  

                                                               บอย ph.d.03

อีกไม่นานคงได้ไปเชียร์ใน

ลีกแชมป์เปี้ยนชิพ

เพราะทีมตกชั้นอะคับ

อิอิ

ถึงแฟนพันธุ์แท้สเปอร์สที่รักทุกท่าน

สเปอร์ส ยังอันดับ  1อยู่เลยครับ มาได้เกือบ 3 อาทิตย์ และเมื่อคืนวันพุธที่ 26 สิงหาคมที่ผ่านมาก็ชนะ คาร์ลิ่ง คัพ อังกฤษ รอบสองก็ชนะทีมดอนคาสเตอร์  5:1 ที่น่าสนใจก็คือ มีตัวสำรองเล่นเกือบหมด แต่เล่นกันได้ดี เพราะจะได้ถนอมตัวจริงไว้ในระยะยาว เช่น

·         เบนลีย์

·         พาฟลิวเชนโก้

·         ปีเตอร์ เคล้าซ์

·         บัวเต็ง

·         เคนนี โรส

·         ซานโต๊ส

·         นอร์ตัน

จีระ หงส์ลดารมภ์

สวัสดีครับชาวแฟนสเปอร์สที่รักทุกท่าน

            ผมยังทำหน้าที่เป็นตัวแทน Spurs ได้ไม่ดีนัก เพราะมีคนอ่านเยอะ แต่คนที่จะส่งข้อมูลมายังไม่มาก ก็คงจะต้องอดทนต่อไป

            ผมคงจะนำเอามุมมองต่าง ๆ ที่น่าสนใจเกี่ยวกับสเปอร์สมาแบ่งบันแก่ทุกท่านมากขึ้น โดยเฉพาะมุมมองด้านต่างประเทศ

            ช่วงนี้ยังอยู่ที่อันดับ 2 แต่เริ่มมีปัญหาตัวเล่นบาดเจ็บ และแมตต์ง่าย ๆ เกือบตกม้าตาย เช่น เล่นกับเบอร์มิ่งแฮม ต้องมีความเข้มแข็งต่อไป

            เป็น 1 ใน 4 ของ Top Four  น่าจะเป็นเป้าหมาย แต่เป้าหมายที่สูงกว่านั้นก็คือให้คนไทยรู้จักทีมนี้มากขึ้น มีแฟนพันธุ์แท้ไก่เดือยทองจริง ๆ มากขึ้น

                                                                        จีระ หงส์ลดารมภ์

สวัสดีครับผมก็เป็นแฟนพันธ์ุแท้ไก่เดือยทองมานานแล้ว ฤดูการนี้ออกตัวได้ดีมากเลยต่างกับฤดูการที่แล้วที่ผมเชียร์แบบเซ็งมากเลย ดีใจครับที่ยังมีคนที่ชอบทีมสเปอร์ และขอบคุณ

ศ.ดร. จีระ หงส์ลดารมภ์ ที่ทำ Blog นี่ขึ้นมาเพื่อที่จะให้คนไทยรู้จักทีมนี้มากขึ้น ขอบคุณครับ

ชอบสเปอร์ตั้งแต่ ม.3 ที่ชอบเพราะ คริส วอดเดิ้ล

ยังประทับใจลูกที่ วอดเดิ้ลเลี้ยงบอลริมเส้นจนบอลเกือบจะออกเส้นหลังประตูแล้วแต่ วอดเดิ้ล ก็ตวัดยิง

บอลเบียดเสา เบียดคาน เข้าไปอย่างสวยสดงดงาม

ผมรักสเปอร์ชอบเบลรักเลนนอลคร้าฟฟฟ

ผมรักสเปอร์ชอบเบลรักเลนนอลคร้าฟฟฟ

ผมรักสเปอร์มากๆๆๆๆๆๆๆๆ

ผมดีใจมากที่สเปอร์ชนะลิเวอร์พูล ไปได้ 2-0

ผมรู้จักเสปอร์สและเชียร์เม่ือตอนชิงแชมป์ FA CUP   ช่อง7ถ่ายทอดสดจำไม่ได้ว่าปีไหนแล้วแต่แพ้คับ จากนั้นก็ติดตามมาจนปัจจุบันคับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท