วันหยุดแต่ชีวิตไม่ได้หยุดนะ


ทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับวันพรุ่งนี้จะดีกว่า ตอนนี้เราอยู่กับวันนี้เท่านั้น ไม่มีพรุ่งนี้ เพราะยังไม่ถึง แหม...มีคติ คำคมด้วยอิอิ... อาจจะห่วยๆไม่หน่อยนะครับ แต่ก็อยากจะสื่อออกมาให้ทุกท่านได้ รับทราบด้วยครับ

วันนี้ก็เป็นวันเสาร์แล้วซินะ 1 สัปดาห์ นี้ช่างผ่านไปเร็วมากเลยนะครับ ตอนนี้ก็ย่างเข้าสู่เดือนที่ 3 ของการเรียนปริญญาโทที่ ภาควิชาสัตวศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่นแล้ว หลังจากที่เรียนและเครียดมาแล้วทั้งสัปดาห์แล้ว

 เอาล่ะวันนี้ก็เลยถือโอกาส พักผ่อนซะบ้าง แหม...เหมือนจะเหนื่อยมากเลยนะอิอิ... ไม่หรอกครับ คนเราก็ต้องมีวันสบายซักวัน เพื่อจะได้เตรียมพร้อมกับสิ่งที่จะผ่านเข้ามาใน วันพรุ่งนี้ ซึ่งพรุ่งนี้พี่ๆได้นัดเตรียมความพร้อม เพื่อใช้ในงาน วันวิทยาศาสตร์ ของมหาวิทยาลัยขอนแก่น

 ในวันจันทร์ที่ 17-19 สิงหาคม 52 หากใครสนใจ หรือน้องนักเรียนอยากมาชม หรือเที่ยวในงานวันวิทยาศาสตร์นี้ได้เลย มาดูว่า มีอะไรแปลกใหม่ ที่ทุกคนอาจจะยังไม่เคยเห็นก็ได้ มาถึงไหนแล้วล่ะเนี่ย เลยไปวันวิทยาศาสตร์โน่นเลยนะ อิอิ...

หลังจากที่พักผ่อน เต็มอิ่มแล้ว ก็ถึงเวลาที่ต้องเคลียร์งานที่คั้นค้างกันอยู่แล้ว ให้เสร็จโดยไม่ให้เป็นดินพอกหางหมู เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นคงไม่ดีแน่นอน ทางที่ดีควรรีบทำจะดีกว่า เพราะว่าเราไม่รู้ว่า จะมีงานอะไรเข้ามาอีกหรือเปล่า

 ดังนั้น ทำวันนี้ให้ดีที่สุด เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับวันพรุ่งนี้จะดีกว่า ตอนนี้เราอยู่กับวันนี้เท่านั้น ไม่มีพรุ่งนี้ เพราะยังไม่ถึง แหม...มีคติ คำคมด้วยอิอิ... อาจจะห่วยๆไม่หน่อยนะครับ แต่ก็อยากจะสื่อออกมาให้ทุกท่านได้ รับทราบด้วยครับ

รักษาสุขภาพด้วยนะครับ

หมายเลขบันทึก: 287795เขียนเมื่อ 15 สิงหาคม 2009 20:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 เมษายน 2012 08:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีค่ะ

โรงเรียนของหนูพานักเรียนไปที่มหาวิทยาลัยนเรศวรค่ะ

ขอเป็นกำลังใจให้พี่เรียนจบเร็ว ๆนะคะ

สวัสดีครับน้องนัท

ขอใจนะที่เป็นกำลังใจให้พี่

พี่ก็ขอให้น้องนัทไปเที่ยวให้สนุกนะ

และก็เก็บเอาความรู้มาฝากด้วยนะ

สวัสดีครับพี่ออต

สบายดีนะครับ

เป็นค่ายอะไรหรอครับ

อยากไปด้วยครับแต่ติดเรียน

น่าเสียดายมากเลยนะเนี่ย

เอาไว้โอกาสหน้าก็ได้ครับอิอิ...

ขอบคุณนะครับที่มาชวนไปออกค่ายด้วย

รักษาสุขภาพด้วยนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท