วันแม่ของฉัน


 

วันนี้เป็นวันธรรมดาๆ อีกวันหนึ่ง ที่มีความสำคัญ "วันแม่ของฉัน" ... แล้วฉันได้อะไร ... นี่ไง

ลูก 2 สาว มาสุขสันต์วันแม่ ด้วยรักและขอบคุณค่ะ

เพียงเท่านี้ก็ดีใจแล้ว อิอิ

วันนี้ 12 สิงหา ปี 52 ... คณะเรา พ่อ-แม่-ลูก และคุณยาย กับหนูลี ไป Dinner กันค่ะ ที่ Suiren รร.รามาการ์เด้นส์ ... แบบว่าบุฟเฟ่ต์ มา 3 จ่าย 2 ... กินกันจนจุก (แอ็ก)

 

คำสำคัญ (Tags): #วันแม่ 2552
หมายเลขบันทึก: 286620เขียนเมื่อ 12 สิงหาคม 2009 22:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท