ดูงาน


ศึกษาดูงานที่กรุงเทพฯ

 ศึกษาดูงานที่โรงเรียนสถานศึกษานานาชาติ กรุงเทพฯ ร่วมกับเพื่อนนักศึกษา ชาว C.I.6.1 เมื่อวันที่ 6 - 10 มีนาคม 2549 ทุกคนได้รับความรู้เกี่ยวกับการบริหารจัดการ การพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษา และการจัดกระบวนการเรียนรู้ที่หลากหลาย  กลับมาแล้วได้นำมาประยุกต์ใช้ในสภาพแวดล้อมของเราได้มากน้อยเพียงไร ช่วยกระซิบบอกกันบางนะคะ    นอกจากนั้นยังได้ไปดูงานที่สำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษาแห่งชาติ   ได้รับฟังการบรรยายสรุป และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ตลอดจนเสนอปัญหาจากประสบการณ์ตรงของพวกเราทุกคน ซึ่งก็ได้รับความรู้ความเข้าใจ และได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 28614เขียนเมื่อ 14 พฤษภาคม 2006 21:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

กรุณานำภาพต่าง ๆ มาแทรกลงในบล็อกนี้ดูอย่างน้อย 10 ภาพด้วยครับ อยากเห็นจัง

มานิต

จัดรูปแบบ Web ได้สวยงามมาก...อีกทั้งมีเนื้อหาสาระที่น่าสนใจ เป็นประโยชน์อย่างยิ่ง 

ขอแสดงความยินดีที่ทำบล็อกนี้ได้สำเร็จ ค่อนข้างดี มีเนื้อหาสาระพอสมควร แทรกภาพลงในเนื้อหาได้ดี กรุณาแจ้งไปให้เพื่อน ๆ ทราบที่อยู่และแสดงความคิดเห็นด้วยตัวของเขาเอง หวังว่าท่านจะพัฒนาและอัพเดตบล็อกนี้อย่างสม่ำเสมอทุก ๆ วัน หรือ 2-3 วันต่อครั้งก็จะเป็นการเพิ่มพูนความรู้และทักษะในการทำมากขึ้น ท่านสามารถใช้เวทีแห่งนี้สร้างผลงานเพื่อแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับสมาชิกทั้งในและต่างประเทศได้ตลอดไป ไม่สิ้นสุด กรุณาทำเว็บลิงค์ด้วยเพื่อให้บล็อกสมบูรณ์

ลองเยี่ยมชมบล็อกของผมได้ http://spaces.msn.com/ymanit และ http://gotoknow.org/ymanit

มานิต

ยินดีด้วยนะค่ะ

http://gotoknow.org/todsaporn

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท