UKM-15 KM in HRD ที่ มน. (เสียงพร่ำเพ้อจาก staff)


ส่วนเรื่องที่ประทับใจใน UKM-15 ก็มีมากมายอยู่เช่นกัน (ในข้างต้นจะออกแนวตัดพ้อเล็กน้อย อิอิ) เพราะครั้งนี้ทีมฟาน้อย และทีม QA Staff ของมน.เราที่มาช่วยนั้น มาด้วยใจจริง ๆ ทำงานกันเหน็ดเหนื่อย โดนบ่น โดนดุกัน ก็ยิ้มกันตลอด ทำให้งานนี้ผ่านมาได้ด้วยความเรียบร้อย โดยทิ้งความเหน็ดเหนื่อยได้อย่างรวดเร็ว

         วันที่ 7-8 สิงหาคม นี้ เป็นอีกครั้งที่ ม.นเรศวรเราเป็นเจ้าภาพในการจัดการเสวนาการจัดการความรู้ระหว่างมหาวิทยาลัย (University Knowledge Management) ครั้งที่ 15 ในหัวข้อ KM in HRD ตามตัวบ่งชี้ กพร.

         ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่พวกเราชาว Staff ทั้งหลายทำงานกันแบบไม่มีพี่เลี้ยง ล้มลุกคลุกคลาน แต่ทุกอย่างก็สำเร็จลงตัว เพราะทุกคนอดทนกัดฟันดิ้นรนช่วยกันอย่างเต็มที่ เพราะครั้งนี้มีข้อจำกัดในการทำงานหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสถานที่ในการจัดงาน ที่เป็นครั้งแรกที่จัดในมหาวิทยาลัย ห้องประชุมแทบทุกคณะไม่มีว่างเลย นอกจากห้องพระราชทานปริญญาบัตรซึ่งกว้างมาก เพราะสามารถจุคนได้เป็นพันคน และนานๆจะมีคนใช้สถานที่นี้สักครั้ง จึงมีฝุ่นเยอะมาก และไม่ค่อยสะดวกสบายเท่าไร หรือจะเป็นเรื่องเวลาในการจัดงาน ที่ครั้งนี้เลื่อนการจัดหลายครั้ง เพราะหัวข้อและเนื้อเรื่องกว่าลงตัวก็ใช้เวลาพอสมควร

         ส่วนเรื่องที่ประทับใจใน UKM-15 ก็มีมากมายอยู่เช่นกัน (ในข้างต้นจะออกแนวตัดพ้อเล็กน้อย อิอิ) เพราะครั้งนี้ทีมฟาน้อย และทีม QA Staff ของมน.เราที่มาช่วยนั้น มาด้วยใจจริง ๆ ทำงานกันเหน็ดเหนื่อย โดนบ่น โดนดุกัน ก็ยิ้มกันตลอด ทำให้งานนี้ผ่านมาได้ด้วยความเรียบร้อย โดยทิ้งความเหน็ดเหนื่อยได้อย่างรวดเร็ว

         บันทึกนี้เอารูปมาฝากเล็กน้อย ฝีมือน้องโก้สุดหล่อ งานนี้อะไรไม่ดียังไง เอารูปดีไว้ก่อน บันทึกหน้าจะนำเรื่องบันทึกเรื่องเล่าของสมาชิกที่เข้าร่วมแลกเปลี่ยนมาเผยแพร่นะคะ ซึ่งตอนนี้กำลังแก้ไขอยู่


ช่วงลงทะเบียน


กิจกรรมสัมพันธ์


(ซ้าย) ศ.นพ.วิจารณ์ พานิช วิทยากร
(ขวา) ศ.(พิเศษ)ดร.กาญจนา เงารังษี ประธานกล่าวเปิด


บรรยากาศรวมๆ ของห้องประชุม
ถ้าไม่ใช่โก้ ภาพคงไม่ออกมาเหมือนห้องประชุมของโรงแรมห้าดาวแบบนี้

 

         รัตน์ทวี อ่อนดีกุล

หมายเลขบันทึก: 284559เขียนเมื่อ 8 สิงหาคม 2009 11:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (13)

ทีมฟาน้อย และทีม QA Staff ของมน.เราที่มาช่วยนั้น มาด้วยใจจริง ๆ ทำงานกันเหน็ดเหนื่อย โดนบ่น โดนดุกัน ก็ยิ้มกันตลอด ทำให้งานนี้ผ่านมาได้ด้วยความเรียบร้อย โดยทิ้งความเหน็ดเหนื่อยได้อย่างรวดเร็ว ขอชื่นชมค่ะน้องโอและทีมงานนะคะ มืออาชีพกันอยู่แล้วค่ะ ส่งกำลัใจมาช่วยนะคะ

    ไม่ได้เข้าร่วมวง UKM มานาน วันนี้ได้เห็นบรรยากาศเก่าๆ ได้เจอคุณเมตตา ได้เจอพี่เที่ยง อ.บีแมน ตูน โอ บอย แหม่ม ขวัญ(ตระ) สาวสองพันปี(น้อง) แก่น และอีกหลายๆ คนทำให้นึกถึงบรรยากาศเก่าๆ ได้กลับมาพบเจอเพื่อนๆ อีกครั้ง

บรรยากาศตอน AAR ทีมงานStaff เกินบรรยาย ซาบซึ้งใจทีมงานเป็นยิ่งนัก หลายๆคนไม่อาจกลั้นน้ำตาไหว ขอให้เรารักกันอย่างนี้ไปนานๆ

ขอให้ทุกงานที่เราทำประสบความสำเร็จ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม

กองประกัน สู้ๆ

  • สวัสดีค่ะพี่นิด P ไม่ค่อยได้เจอกันเลยเนาะ ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ นี่ล่ะน๊อ หัวใจเดียวกันเนาะ ๆๆ
  • ..
  • ..
  • ขอบคุณ อ.หนึ่งนะคะ  P แค่แวะมาทักทายก็ดีใจแล้วค่ะ อิอิ
  • ..
  • ..
  • P สวัสดีสาวแก่น พี่เขียน AAR ไม่ออกเลย หลังจากที่เราได้ AAR หลังงานไปแล้ว น้ำตานี่มาได้แบบไม่รู้เวล่ำเวลาเลยเนาะ ขอบคุณที่รักกันเนาะ ๆๆ อ่อ ขอบคุณอีกทีที่บันทึกนี้เราช่วยกันเขียนเนาะ

การได้เข้าร่วม UKM ในครั้งนี้(เป็นครั้งแรก)ทำให้ได้รับประสบการณ์ที่ดีๆ ได้เกิดการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกันระหว่างแต่ละมหาวิทยาลัย ได้แนวคิดได้กระบวนการคิดที่หลากหลายที่นำพาเราไปสู่ความสำเร็จ ได้พบเจอพบปะเพื่อนๆพี่ๆ ที่ไม่เคยรู้จักหรือเห็นหน้าค่าตากันมาก่อน

บรรยากาศตอน AAR ของทีมงาน staff เกินบรรยาย(เหมือนที่แก่นว่าจริงๆ)มีทั้งเสียงหัวเราะ ทั้งน้ำตาคลุกเคล้ากันไป ซึ่งจอยก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วยที่ต้องหลั่งน้ำตา(แห่งความสุข)ออกมา

ขอบคุณท่าน อ.บีแมนและพี่ๆ ทีมงานทุกท่านที่ช่วยทำให้งานนี้ผ่านไปได้ด้วยดีและมีความสุข และก็ขอบคุณสัมพันธภาพที่ดีๆ ที่มีให้กันมาโดยตลอด (แอบซึ้งนิดนึง)อิอิ..

ครั้งนี้...นกน้อยได้บินเต็มปีกซะที แอบปลื้มผลงานตัวเอง) เล็กๆ ที่เป็นส่วนน้อยให้..ผอ.ของโอ..เข้มแข็งเติบโต เก่งกันทั้งทีม...ที่นอกเหนือจากต้นแบบ คือทีม..มน.เก่ง จริงๆ
จะเขียน AAR ให้อีกทีนะคะ

มุมภาพแต่ละภาพ ...สวยมากครับ

 สวัสดีนะอาตี๋จอย ขอบคุณมากสำหรับแรงกายแรงใจที่ช่วยกันทุ่มเทเนาะ ไว้ร่วมงานกันใหม่นะสุดหล่อ

-------------------------------------------------

 พี่เมตตาจ๋า ไม่ค่อยได้คุยกันเลยเนาะ ทั้งๆ ที่นาน ๆ เราจะได้เจอกันแท้ ๆ พี่สมพรอีกคนมาตั้งไกล ไม่ค่อยได้คุยกันเลย ที่สำคัญไม่ได้กอดกันด้วย อิอิ ว่าแต่คนเหนือมาไกลนี่ อยากมาเจอสาวใต้มากกว่าแน่ๆ หุหุ

------------------------------------------------

 คุณวิชิตนี่ เราก็ได้คุยกันน้อยเหลือเกิน เอาไว้ไปใต้ไปกินโรตีกันอีกดีกว่าเนาะ ๆ รูปงานนี้สวย เพราะช่างภาพมืออาชีพหล่อขั้นเทพอีกตะหาก  น้องโก้นั่นเอง ขอบคุณนะคะที่มาให้กำลังใจอ่ะ

------------------------------------------------

 

ที่จริง มน ก็จัดงานใหญ่มามากมายก่ายกอง

ทำไมจึงจัดทีไรก็ยุ่งทุกทีละครับ

มีปัญหาของการเรียนรู้หรือเปล่าครับ

ถ้ามีกระบวนการเรียนรู้จริง ครั้งนี้คงไม่ต้องทำงานหนักนะครับ

เอาใจช่วยให้เรียนรู้นะครับ

ขออภัยที่กระตุกแรงหน่อย

ขอบคุณ "ผู้ผ่านทาง" นะคะ ที่กรุณาเอาใจช่วยให้เรียนรู้

จะนำไปเป็นกำลังใจในการพัฒนาค่ะ

"ช่างภาพมืออาชีพหล่อขั้นเทพอีกตะหาก"

ชมเิกินไปแล้วครับพี่

ขอขอบคุณทีมงานทุกคนนะคะที่ให้การต้อนรับ จัดที่ในมหาวิทยาลัยทำให้เห็นบรรยายกาศมน. ชอบมาก ขอบคุณจริง ๆ

P  โก้ครับ โก้ไม่เทพแล้วใครจะเทพละค๊าบบบบ อิอิ

------------

P สวัสดีค่ะพี่จรัสศรี ขอบคุณค่ะ ที่ผู้เข้าร่วม UKM มีเสียงตอบรับที่ดีจากการต้อนรับและการทำงานของเราชาว มน. เป็นแรงกำลังใจได้อย่างดีทีเดียวค่ะ ขอบคุณอีกครั้งนะคะ ^___^

------------

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท