เปิดเทอมแล้วเพื่อนๆทำอะไรเอ่ย


อย่าลือคุรุวิจัยกันนะครับ

ช่วงนี้คงจะเปิดภาคเรียนกันแล้ว เมื่อหลายวันก่อนคุยกับพี่เด๋อ(อาจารยฺอมรรัตน์แห่ง รร.วัดสุทธิ) พี่เด๋อบอกว่าไปขยายผลให้เพื่อนๆ ครูแล้ว เพื่อนๆ คนอื่นล่ะคะทำอะไรกันบ้าง แล้ว เข้ามาบันทึกในบล็อกกันบ้างหรือเปล่า หรือว่าลืมกันไปแล้ว

ได้มีโอกาสคุยกับอาจารย์อาวรณ์ โอภาสพัฒนกิจ จาก มช. อาจารย์สนใจที่"เจ้าป้า" ของเราทำเรื่องแม่น้ำวัง กุ้งเลยให้เบอร์เจ้าป้าไป อาจารย์บอกว่าจะชวนเด็กๆ ที่ลำพูนไปแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับเด็กๆ ของเจ้าป้าที่ลำปาง

คิดถึงเพื่อนๆ นะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 28363เขียนเมื่อ 13 พฤษภาคม 2006 22:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 พฤษภาคม 2012 20:43 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

 เพิ่งอ่านวันนี้(16 พ.ค.) ขอบใจน้องกุ้ง ที่ช่วยประสานให้จะได้มีเครือข่ายกันเยอะๆ จะมีคนช่วยกันทำงานเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดีแก่เราทุกคน  

อ.เด๋อไฟแรงนะ ขยายผลได้เร็วดี สงสัยจะได้งบ สกว. ก่อนใครในรุ่น

คนอื่นละอย่าเงียบนะ  ส่งข่าวกันมัง  ป้าละกำลังมึนเตรียมงานเปิดเทอมใหม่อยู่ ม.6 ที่นี่เขาเริมเรียนตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค.แนะ

ฝากสำหรับทุกคนที่อ่าน

หนึ่งคน  น้อยคนมาร่วมสร้าง

สิบคน   สิบกำลังมาเริ่มก่อ

ร้อยคน  ร้อยความรักมาถักทอ

พันคน   สานต่อสร้างผลงาน

       จาก เจ้าป้า

 

ป้าต้องการเบอร์โทร อ. ประจวบ ณ. นาจรวย ใครมีบอกด่วน มีประเด็นร้อนๆให้ช่วยกัน  เจ้าป้า

เบอร์โทรจวบค่ะ 09-5829299

ฟ้องเจ้าป้าดีกว่าค่ะ ว่าทำไมไม่มีคนเข้ามาช่วยเขียนบล็อกบ้างเลย

 ขอบคุณสำหรับเบอร์ อ.ประจวบ 

 ป้าไปเที่ยวที่ภูจองนายอยมีธรรมชาติสมบูรณ์ที่สุดในชีวิตที่เกิดมาและมีโอกาสเห็น ไปเที่ยวมาก็หลายแห่ง แต่ไม่เคยเห็นผีเสือ้เยอะ มากๆๆๆ  อยู่กันเป็นฝูงๆ  ปลาก็รุมตอดคน เป็นไฮไลท์ของอุทยานทีเดียว ยังไปไม่ทั่วคิดว่าจะหาเวลาไปอีกให้ได้  ที่จะคุยกับ อ. จวบ ก็มีข้อมูลว่าทหารกำลังจะสร้างสนามก็อล์ฟ แว่วว่า 140 ไร่ในอุทยานฯนี้ ไม่ทราบจริงแค่ไหน  กำลังจริงต้องการข้อมูลด่วน อ.จวบกำลังสืบอยู่

เห็นมีข้อความน้อยมาก สงสัยไม่ค่อยมีคนอ่าน ไว้วันสัมนาแสดงผลงานคงต้องคุยกันหน่อย อาจไม่ว่าง ไม่อ่าน เสียดายไม่อยากให้ทุกอย่างหายไปพร้อมกับการจบการอบรม

ใครยังคิดถึงป้าและเพื่อนๆ ช่วยกันเขียนหน่อย 

คนเมืองพานตั้ง 3 คน ก็เงียบไปเลย สงสัยกลัวเราจะไปกินดองแน่เลย ไม่ต้องเงียบ ยังไงพวกเราจะต้องร่วมกันไปกินดองน้องฝนเยอะๆเด้อ  ปลายฝนต้นหนาวทางเหนือสวยมากนะ มาครั้งเดียวได้นกหลายตัวนะ

ขอบคุณน้องหนึ่งที่ส่งข้อความมา  ป้าไม่ตอบเพราะพิมพ์ในมือถือไม่เป็น(แก่แล้ว) ฮะๆ

                                       เจ้าป้าเอง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท