การเดินทาง


   การท่องเที่ยวไปกับขบวนรถไฟนั้นผมว่ามันการเดินทางที่สุดยอดมากๆไม่ว่าจะเป็นในส่วนของการบริการของเจ้าหน้าที่แล้วยังทำให้ผมสามารถมีเพื่อนๆมากมายที่เดินทางมาด้วยกับผมและอีกอย่างที่ผมอยากให้นักท่องเที่ยวทั้งหลายได้ทราบว่าการเดินทางไปกับขบวนรถไฟนั้นไม่ใช่แค่ประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางอย่างเดียว แต่อาจเป็นจุดเริ่มต้นเล็กๆสำหรับช่างภาพสมัครเล่นและมืออาชีพในการถ่ายพาพสวยๆทั้งสองข้างทางรถไฟก่อนที่จะถึงที่หมายปลายทางที่เราจะไป   สุดท้ายเที่ยวอย่างมีความสุขและอย่างเดียวที่ไม่ควรลืมคือการช่วยกันรักษาความสะอาดด้วยนะครับ เพื่อ โลกสดใส ชีวิตมีสุข

หมายเลขบันทึก: 282951เขียนเมื่อ 4 สิงหาคม 2009 12:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:12 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ดีใจมากที่มีคนหันมาเที่ยวเดินทางโดยรถไฟ

ข้อมูลน่าสนใจมากค่ะ แต่พระอาทิตย์ฉันว่า..น่ากลัวมาก เธอไปถ่ายที่ไหนมาหรอ เป็นสีบานเย็น พระอาทิตย์แถวบ้านเรา เป็นสีแดง แออิอิ

หรือว่าเราอยู่คนละโลกป่าวจ้ะ

  • สวัสดีครับ
  • มาด้วยความคิดถึงคะ
  • กิจกรรมดีๆที่น่าชื่นชมคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท