ฉันทะมาจากภพชาติแต่สามารถฝึกได้


ดิฉันเป็นคนกลัวคอมพิวเตอร์   คุณหมอศิริวรรณจะใช้คอมเก่งกว่าดิฉันทั้งๆที่ท่านอายุมากกว่า   ดิฉันได้รับการบอกและแนะนำกึ่งบังคับให้เขียนblogซะทีเพราะแม่เป็นผู้บริหาร   จะได้มีโอกาศสื่อสารให้ผู้ร่วมงานเข้าใจเราและแนวทางของเราให้มากขึ้น   ขณะนี้ดิฉันเขียนเองแต่พิมพ์ได้ช้าและใส่รูปยังไม่ได้   อยากให้กำลังใจคนที่กลัวคอมในขณะที่สถาบันกำลังพัฒนาระบบข้อมูล   อย่ากลัวเลยนะคะเรามาฝึกกันเถอะค่ะแล้วจะรู้สึกสนุกกับการทำงานมากขึ้น

คำสำคัญ (Tags): #ฉันทะ#ไอที
หมายเลขบันทึก: 28240เขียนเมื่อ 13 พฤษภาคม 2006 10:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:54 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
อาจารย์เขียนเชิญชวนได้น่ารักมากเลยค่ะ ขนาดไม่มีเทคนิคลูกเล่นอะไร ก็ชวนให้แวะเข้ามาอ่านได้เสมอค่ะ ยิ่งอ่านก็ยิ่งซึมซับความตั้งใจของอาจารย์ค่ะ หวังว่าคน"บำราศ"ทั้งหลายคงจะรู้สึกได้เหมือนคนนอกอย่างตัวเองนะคะ

ขอบพระคุณมากค่ะ รู้สึกผ่อนคลายและมีความสุขเวลาได้อ่าน / บันทึกเรื่องราวลงใน Blog ค่ะ

ท่าน ผ.อ.สนับสนุนด้านไอทีมาก ท่านเลยได้ทราบว่ามีคนรู้สึกอย่างต่อสังคมบำราศนราดูร ปูดขึ้นเรื่อยๆ ทำให้คนเก่งและกล้าเขียนและพูดความจริง การเขียนและพูดความจริงทำให้เกิดความสุขด้วยค่ะท่าน
อ่านแล้วทำให้นึกถึง...คุณแม่คะ...เพราะพยายามบีบบังคับคุณแม่เขียน Blog เช่นกันคะ (ยิ้มๆ)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท