ตาเหลิม
นาย วันเฉลิม สัตย์ศักดิ์สิทธิ์

5. ขอบคุณวันนี้


สรุปมันเป็นเพื่อนเราและเราเป็นเพื่อนกัน สรุป เราต่างเป็นเพื่อนด้วยกันทั้งนั้น

.

.

.

ขอบคุณวันนี้ เพราะได้เจอเรื่องราวดีๆ หลายอย่าง

เรื่องแรก ... ตื่นตอนเช้าพร้อมกับหนังสือดีๆ 

เรื่องสอง... ไปการประชุมที่เจอผู้ใหญ่ใจดี(มาก) 

เรื่องสาม... เจอเพื่อนเก่าที่ไม่ได้เจอกันหลายปี 

เรื่องสี่... มีเพื่อนให้กำลังใจ 

 

เรื่องหนังสือดีเขียนไปหลายแล้ว 

เรื่องผู้ใหญ่ใจดี ท่านเป็นโฆษกกระทรวงที่ดูแลทุกตำบลหมู่บ้าน ท่านกรุณาให้ข้อเสนอแนะที่เป็นประโยชน์พร้อมทั้งยังช่วยชี้แนะแนวทางที่น่าจะช่วยให้มีเรื่องราวดีๆ เกิดขึ้น และที่สำคัญได้รู้จักท่านผู้นี้เพราะพี่ผู้น่ารักหนึ่งคน พี่ลัดดา ตั้งสุภาชัย (khunladda) ขอบพระคุณครับ 

เรื่องสามเจอเพื่อนเก่าเมื่อเก้าปีก่อน เพื่อนคนนี้ปัจจุบันเป็นนิติกรสาว ในองค์กรใหญ่ด้านพลังงาน เจอเพื่อนคนนี้เพราะเเพื่อนใหม่คนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนของเพื่อนเรา ที่เราเองก็พึ่งได้รู้จัก ... อ่ะ งง ... เอาเป็นว่าเพื่อนเก่าคนนี้ เจอเราเมื่อสมัยนานมาแล้ว...เธอเรียนนิติศาสตร์ มหาลัยธรรมศาสตร์ เจอกันในคลาสภาษาสเปน เราไม่ได้เรียนมหาวิทยาลัยเดียวกันนะครับ ... เราได้คุยกันน้อยมาก แต่ต่อไปเราคิดว่าจะได้คุยกันมากขึ้น เพราะวันนี้เราประชุมอยู่ สิบปีที่ผ่านมาเธอหายไปจากชีวิตผม และไปเรียนต่อต่างประเทศ พึ่งกลับมาได้ไม่นาน ขอบคุณเพื่อนใหม่ของเพื่อนเรา ทำให้ได้เจอเพื่อนเก่า ที่เคยรู้จักก่อนทั้งเพื่อนเราและเพื่อนใหม่ สรุปมันเป็นเพื่อนเราและเราเป็นเพื่อนกัน สรุป เราต่างเป็นเพื่อนด้วยกันทั้งนั้น 

เรื่องสี่ ขอรวมในเรื่องด้านบน 

บ่นเสร็จก็ไปนอนแล้ว

หมายเลขบันทึก: 281411เขียนเมื่อ 30 กรกฎาคม 2009 00:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 08:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

มาทักทายีค่ะ

ขอให้เจอแต่เรื่องดีตลอดไปนะคะ

 

แวะมาเยียมเยียนค่ะ

เห็นชื่อเรื่อง..ใช่ๆๆๆค่ะ

อ้อนตั้งใจว่าจะขอบคุณทุกอย่างในชีวิต

ทุกวัน..เกือบลืมค่ะวันนี้!

ถ้าอย่างนั้นก็ขอบคุณค่ะที่ทำให้อ้อน..ไม่ลืม

"ขอบคุณ"..^^

สวัสดีครับ

เรายิ้ม คนรอบข้างยิ้ม โลกยิ้ม ขอบคุณ ขอบใจ ทำให้มีความสุข ครับ

แล้วเรื่องที่ 5 ล่ะค่ะ????

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท