ศูนย์อนามัยที่ 8 ต้อนรับแขกอีกแล้ว


ศูนย์อนามัยที่ 8 ต้อนรับคณะศึกษาดูงาน KM จากเชียงใหม่เจ้า

                                      เมื่อต้นเดือนกรกฎาคม   ศูนย์อนามัยที่ 8 นครสวรรค์  ก็รับแขกอีกแล้ว  ช่วงนี้มีคนมาดูงาน บ้อย..บ่อย...  นอกจากเครือข่ายที่รู้จักกันเป็นอย่างดีแล้ว   ก็ยังมีหน่วยงานอื่น ๆ ที่มาดูงานเพราะเห็นข้อมูลจาก Gotoknow   รวมจนถึงพี่กบของเราที่ได้ดี ออก TV เพราะ Gotoknow นี่แหละค่ะ  

                                    ช่วงเช้า ผอ.ศูนย์อนามัยที่  นครสวรรค์   นพ.ชาญชัย  พิณเมืองงาม  ให้การต้อนรับคณะศึกษาดูงาน KM จากศูนย์อนามัยเขต 10  เชียงใหม่   ซึ่งนำทีมชาวเหนือมาโดย  นพ.ภิศักดิ์   เลิศเรืองปัญญา  ผอ.รพ.ส่งเสริมสุขภาพ และคณะ   ศึกษาดูงานเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนข้อมูลซึ่งกันและกัน  มีการนำเสนอเรื่องเล่าของชาว KM  หลังจากนั้นแยกทีมกันไปดูในสถานที่จริง  ซึ่งได้แก่งาน ICT ดูในเรื่องระบบสารสนเทศ , งานข้อมูล, งานวางแผนงานเรื่องนวตกรรมต่าง ๆ  ใช้เวลาในการดูงาน  และแลกเปลี่ยนเรียนรู้ครึ่งวัน  ซึ่งการดูงาน และการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ในครั้งนี้เป็นประโยชน์ของทั้งผู้ดูงาน  และผู้ถูกดูงาน ซึ่งศูนย์อนามัยที่ 8  จะได้นำไปปรับปรุงงานให้ดียิ่งขึ้นในโอกาสต่อไป  แล้วแวะมาใหม่นะจ๊ะชาวเหนือน่ารักทุกคนเลย...

หมายเลขบันทึก: 278745เขียนเมื่อ 21 กรกฎาคม 2009 15:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • KM เชียงใหม่ไปเที่ยวโรงเรียนพ่อแม่ด้วยเหรอเนี่ย
  • ดีจังสาวซิลหัดรับแขก ซะบ้าง ...อิ อิ เพราะเวลาใครมาดูงานทีไรชอบหลบทำตัวลีบเงียบสนิท
  • งานนี้เราพักร้อนฮ่ะ ฮ่า ผอ.รร.อย่างหมอก้องก็เป็นไกด์เองด้วย แหม!! งานหน้าต้องพักร้อนบ่อยๆ ดีๆ ชอบๆ

มีคนช่วยเยอะจ๊ะพี่กบ

น้องซิล..ก็ยิ้มอย่างเดียว..ตาบแบบฉบับสาวซิล

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท